Tạm giữ đối tượng hành hung dã man người làm thuê

 Trong thời gian làm thuê, bà Hà dùng nhiều thủ đoạn man rợ như dùng cây sắt đánh vào người, lấy bàn là nóng ủi vào cơ thể, lấy khò lửa khò vào người gây thương tích nghiêm trọng cho chị Nhiêu, trong đó có nhiều chỗ nhiễm trùng, hoại tử. Thậm chí, bà Hà còn dùng kìm nhổ răng nạn nhân và dùng cây sắt đánh vào người.

Chiều ngày 21-7, Công an TP Pleiku (tỉnh Gia Lai), cho biết đang tạm giữ bà Nguyễn Thị Hà (39 tuổi, trú tại thị trấn Ia Kha, huyện Ia Grai, hiện tạm trú tại tổ 3, phường Thống Nhất, TP Pleiku) để điều tra về hành vi hành hung chị Y Nhiêu (23 tuổi, trú tại thôn Pêng Siêl, xã Đắk Pét, huyện Đắk Glei, tỉnh Kon Tum).
Tạm giữ đối tượng hành hung dã man người làm thuê ảnh 1 Chị Y Nhiêu với những vết thương do bị đánh đập
 Theo Công an TP Pleiku, khoảng 0 giờ 55 phút ngày 12-7, Công an phường Thống Nhất (TP Pleiku) đã nhận được tin trình báo của chị Y Nhiêu về việc bị bà chủ là đối tượng Hà đánh đập dẫn đến chấn thương nặng.

Nhận tin báo, Công an TP Pleiku đã đưa chị Nhiêu đến bệnh viện điều trị thương tích cũng như xác định bà Hà chính là đối tượng gây thương tích cho nạn nhân.

Qua quá trình làm việc, cơ quan điều tra còn phát hiện đối tượng Hà có biểu hiện ngáo đá, nghiện ma túy. Ngay sau đó, lực lượng công an đưa bà Hà đến Trung tâm Tư vấn và Cai nghiện tỉnh Gia Lai để cai nghiện.

Làm việc với cơ quan điều tra, bà Hà đã thừa nhận hành vi dùng dao chặt vào ngón tay của chị Nhiêu. Bà Hà cho rằng chị Nhiêu ăn trộm tiền, vàng nên đã đánh đập. Ngoài ra, bà Hà còn cho rằng chị Nhiêu đã “bỏ thuốc thư” vào thức ăn khiến đối tượng có những hành động điên cuồng, tra tấn dã man.

Hiện Công an TP Pleiku vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ hành vi của đối tượng này.

Tạm giữ đối tượng hành hung dã man người làm thuê ảnh 2 Vết thương trên người chị Y Nhiêu

Theo tố cáo của chị Y Nhiêu, chị làm thuê cho bà Hà đã một thời gian. Trong thời gian làm thuê, bà Hà còn dùng nhiều thủ đoạn man rợ như dùng cây sắt đánh vào người, lấy bàn là nóng ủi vào cơ thể, lấy khò lửa khò vào người gây thương tích nghiêm trọng, cho chị Nhiêu, trong đó có nhiều chỗ nhiễm trùng, hoại tử. Thậm chí, bà Hà còn dùng kìm nhổ răng nạn nhân và dùng cây sắt đánh vào người.

Tin cùng chuyên mục