Tạm giữ đối tượng hành hạ con trai ruột đến gãy xương sườn, rạn sọ não

Bố mẹ ly hôn nên cháu K. được bố là Trần Hoài Nam đưa đến ở cùng mẹ kế. Từ đó, cậu bé không được đi học và thường xuyên chịu những trận đòn roi. Quá đau đớn vì bị đánh đập, bé K. trốn khỏi nhà trong tình trạng hoảng loạn, sút cân... với nhiều vết thương trên cơ thể.

Đối tượng Trần Hoài Nam bị bắt giữ sau khi có hành vi bạo hành chính con trai
Đối tượng Trần Hoài Nam bị bắt giữ sau khi có hành vi bạo hành chính con trai

Ngày 7-12, sau khi nhận được thông tin về việc cháu T.G.K ( 10 tuổi, ở Cầu Giấy) bị đánh đập tới thương tích, Công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) đã quyết định tạm giữ hình sự đối với Trần Hoài Nam (34 tuổi, trú phường Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà Nội) để điều tra làm rõ về hành vi hành hạ trẻ nhỏ. Cháu K. bị hành hạ trong vụ việc này là con trai của Nam.

Theo thông tin ban đầu, do bố mẹ chia tay nên cháu K. được bố là Trần Hoài Nam đưa đến ở cùng mẹ kế tại nhà trọ ở phường Nghĩa Đô, Hà Nội. Kể từ đó, bé K. không chỉ bị bắt ở nhà, không cho đi học mà còn thường xuyên phải chịu những trận đòn roi của bố và mẹ kế.
Quá đau đớn vì bị đánh đập và hành hạ, cháu K. đã tìm cách trốn khỏi bố đẻ và mẹ kế. Tối 5-12, bé K. đã trốn khỏi nhà và tìm về nhà ông bà nội trên phố Hoàng Hoa Thám (quận Ba Đình, Hà Nội) trong tình trạng hoảng loạn, sút cân. Từ một cậu bé nặng gần 40 kg nhưng giờ bé K. chỉ còn hơn 20 kg.
Thấy cháu mình có nhiều dấu hiệu bất an, ông bà nội đã thông báo cho mẹ ruột cháu là chị Nguyễn Thị N. (ngụ quận Hoàn Kiếm, Hà Nội). Sau đó, cháu K. đã được chị N. đưa đi bệnh viện kiểm tra sức khỏe với kết quả bị gãy xương sườn và rạn sọ não cùng nhiều vết thương, vết sẹo trên cơ thể.
Theo thông tin từ phía gia đình, bố mẹ cháu K. đã chia tay nhau được khoảng 4 năm. 2 năm gần đây, Nam lấy vợ hai, đồng thời dẫn cháu K. ra ngoài ở và rất ít khi về nhà.

Tin cùng chuyên mục