Tạm giam hiệu trưởng trường dân tộc dâm ô hàng chục nam sinh

Chiều 15-12, Công an tỉnh Phú Thọ cho biết, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Thanh Sơn đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam ông Đinh Bằng My (Hiệu trưởng Trường Phổ thông dân tộc nội trú Thanh Sơn, Phú Thọ) đề điều tra về hành vi dâm ô đối với người dưới 16 tuổi.

 Trước đó, báo chí và một số cơ quan chức năng của tỉnh Phú Thọ đã nhận được thông tin tố cáo về việc ông My có hành vi dâm ô với nhiều học sinh nam tại ngôi trường do ông My làm hiệu trưởng. Cũng theo phản ánh của một số học sinh nam ở Trường Phổ thông dân tộc nội trú Thanh Sơn cho thấy, nhiều em từng bị hiệu trưởng gọi lên phòng để thực hiện các hành vi dâm ô. Với mỗi nam sinh bị  dâm ô, ông My thường cho kẹo, bánh và số tiền từ 20.000-30.000 đồng.

Tạm giam hiệu trưởng trường dân tộc dâm ô hàng chục nam sinh ảnh 1 Ông Đinh Bằng My bị khởi tố về hành vi dâm ô đối với người dưới 16 tuổi

Trước thông tin trên, ông Trần Ngọc Đương, Phó Chủ tịch UBND huyện Thanh Sơn cho biết đã yêu cầu cơ quan Công an huyện Thanh Sơn tiến hành điều tra làm rõ các hành vi đồi bại của ông My. Về phía lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Phú Thọ cũng nắm bắt được thông tin về vụ việc nghiêm trọng này và yêu cầu nhà trường và Phòng Giáo dục huyện Thanh Sơn tiến hành kiểm tra làm rõ.

Tin cùng chuyên mục