Taiwan excellence: Chinh phục “Giấc mơ lớn” HCMC Marathon 2019

Cùng tiếp sức trên cung đường “Giấc mơ lớn”, Taiwan Excellence một lần nữa đóng vai trò là nhà tài trợ chính của HCMC Marathon 2019 - giải chạy quy mô mang tầm cỡ châu Á và hiện đã chính thức được đưa vào hệ thống thi đấu quốc gia.

Sự kiện ghi nhận một con số ấn tượng, đã có trên 33.000 vận động viên tham gia thi đấu đến từ các nước trên thế giới. Không chỉ thế, Taiwan Excellence còn mang đến giải chạy bộ năm nay một trải nghiệm đầy phấn khích khi có sự song hành của 22 thương hiệu hàng đầu Đài Loan.

Tạo xu hướng sống năng động, lành mạnh…

Sau 4 năm cùng đồng hành và gặt hái được những thành công đáng kể, Taiwan Excellence, một sáng kiến của Cục Thương mại Đài Loan và được tổ chức bởi Hiệp hội Phát triển Ngoại thương Đài Loan (TAITRA), đã một lần nữa trở thành nhà tài trợ chính cho giải chạy HCMC Marathon 2019 diễn ra trong hai ngày 12 và 13-1-2019.

Mùa thi đấu 2019 là cột mốc đánh dấu 5 năm liên tiếp Taiwan Excellence cùng với giải chạy nỗ lực không ngừng nghỉ nhằm lan tỏa xu hướng sống năng động và lành mạnh tới người dân Việt Nam. Thành công thu hút hơn hơn 9.000 vận động viên tham dự từ 60 quốc gia và các vùng lãnh thổ với cự ly chạy 42km, giải chạy đã được công nhận trong hệ thống thi đấu quốc gia năm nay hướng tới một mục tiêu cao cả hơn, đó là trở thành sự kiện marathon hấp dẫn và quy mô bậc nhất Đông Nam Á.

Taiwan excellence: Chinh phục “Giấc mơ lớn” HCMC Marathon 2019 ảnh 1 Ông Walter Yeh trao giải cho các VĐV hoàn thành xuất sắc 
đường chạy cự ly 42km
Đặc biệt, tại sự kiện HCMC Marathon năm nay Hiệp hội Ngoại thương Đài Loan TAITRA đã đích thân mời 2 VĐV điền kinh Đài Loan về tham dự Giải chạy ở hai cự ly 21km và 42km. Hai VĐV đã hoàn thành xuất sắc đường chạy với thành tích và thứ hạng cao, được xướng tên trong lễ trao giải của sự kiện (VĐV Cheng Jui-Chu về nhì ở đường chạy 21km, VĐV Chen Wei Ting về ba ở đường chạy 42km).

Hiện thực hóa tham vọng này, năm nay Taiwan Excellence đã giới thiệu tầm nhìn mới: “Đột phá để Chinh phục”, phù hợp với chủ đề năm: “Taiwan Excellence: Kiến tạo Chuẩn mực mới về Đột phá Công nghệ”. Đề cao hơn hết giá trị cộng đồng, phát triển từ tinh thần chạy bộ và sự kết nối không biên giới của thể thao, nhưng đường chạy HCMC Marathon 2019 không phải là “giấc mơ lớn” nhất mà Taiwan Excellence cũng như các vận động viên hướng tới.

Đó là những lợi ích về mặt sức khỏe cũng như mục tiêu nâng cao chất lượng cuộc sống thông qua việc tận dụng những đổi mới công nghệ trong cuộc sống hàng ngày.

Bên cạnh sứ mệnh góp phần xây dựng lối sống năng động và lành mạnh trong mỗi cá nhân, Taiwan Excellence có những đóng góp tích cực trong các dự án xã hội khác nhau nhằm nâng cao ý thức và sự đồng cảm của cả cộng đồng đối với những nỗ lực, phấn đấu của người khuyết tật và nạn nhân chất độc màu da cam.

Vì vậy, trong bài phát biểu tại HCMC Marathon 2019, ông Walter Yeh, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành Hiệp hội Phát triển Ngoại thương Đài Loan (TAITRA) đã nhấn mạnh “Chia sẻ tầm nhìn nâng cao tiêu chuẩn sống và sức khỏe con người, Taiwan Excellence và HCMC Marathon hứa hẹn sẽ tiếp tục duy trì quan hệ hợp tác sâu rộng trong nhiều dự án vì cộng đồng, một trong số đó có thể kể đến Sáng kiến Màu cam - Orange Initiative hướng đến người khuyết tật và các nạn nhân chất độc màu da cam”.

Taiwan excellence: Chinh phục “Giấc mơ lớn” HCMC Marathon 2019 ảnh 2 Đại sứ Hình ảnh Taiwan Excellence chụp hình cùng ông Walter Yeh và các VIP tại sân khấu của Taiwan Excellence
Cụ thể, năm 2019 cũng đánh dấu năm thứ ba Taiwan Excellence tiếp tục thực hiện quyên góp cho “Dự án Sáng kiến Màu cam” thông qua Quỹ Hòa bình và Phát triển TPHCM (HPDF). Toàn bộ đóng góp của dự án trên sẽ được giải ngân sử dụng cho việc triển khai hỗ trợ, dự kiến thông qua học bổng, xe đạp, trợ cấp đặc biệt, sửa chữa nhà và tài trợ lớp dạy cho những cá nhân đang vượt lên hoàn cảnh khó khăn để hòa nhập với xã hội.

Đột phá Công nghệ Đài Loan

Được biết đến là “Thung lũng Silicon châu Á” với hệ sinh thái sáng tạo đa dạng xếp hạng thứ 10 thế giới về đột phá công nghệ, Đài Loan rõ ràng không chỉ là một thiên đường du lịch châu Á. Trong suốt 4 năm đồng hành cùng HCMC Marathon, Taiwan Excellence với không gian trải nghiệm cuộc sống tuyệt vời đã mang đến vô số thành tựu công nghệ đến từ hòn đảo thông minh.

Tại đây, bên cạnh hoạt động chính của giải chạy năm 2019, vận động viên cùng khách tham quan sẽ có cơ hội được tham gia nhiều hoạt động tương tác thú vị khác cùng hơn 20 thương hiệu tiêu biểu từ Đài Loan cùng hàng loạt những sản phẩm mới và xuất sắc.

Taiwan excellence: Chinh phục “Giấc mơ lớn” HCMC Marathon 2019 ảnh 3 Không gian Trải nghiệm Taiwan Excellence hội tụ 22 thương hiệu đột phá Đài Loan, thu hút đông đảo người tham quan

Ngoài những nhãn hàng công nghệ cao cấp vốn đã khá quen thuộc đối với người tiêu dùng như ASUS, Transcend, MSI... gian hàng năm nay còn quy tụ cả những thương hiệu mới nổi đang được ưa chuộng trong đa dạng các lĩnh vực như thiết bị thể thao và chăm sóc sức khỏe Johnson, Tokuyo, Microlife, phương tiện di chuyển SYM, sản phẩm chăm sóc sắc đẹp Firdo, nhãn hiệu thực phẩm Want Want, đồ gia dụng FECA, v.v…

Taiwan excellence: Chinh phục “Giấc mơ lớn” HCMC Marathon 2019 ảnh 4 Không gian Trải nghiệm Taiwan Excellence hội tụ 22 thương hiệu đột phá Đài Loan, thu hút đông đảo người tham quan
Đến với không gian trải nghiệm cuộc sống tuyệt vời cùng Taiwan Excellence, ngoài cơ hội tiếp cận, tìm hiểu và lựa chọn mua những sản phẩm đạt giải đến từ Đài Loan, người tiêu dùng còn được trải nghiệm nhiều hoạt động tương tác giới thiệu quảng bá sản phẩm độc đáo ngay tại sự kiện.
Taiwan excellence: Chinh phục “Giấc mơ lớn” HCMC Marathon 2019 ảnh 5 Minh Hằng giao lưu cùng khán giả bằng những tiết mục vô cùng sôi động trong Không gian Trải nghiệm
Đặc biệt, nữ ca sĩ - diễn viên Minh Hằng một lần nữa tham dự với tư cách là Đại sứ Thương hiệu Taiwan Excellence, đã mang lại những giây phút náo nhiệt, sôi động, khó quên cho khách tham quan.

Tin cùng chuyên mục