Tai nạn liên hoàn trên quốc lộ 1A đoạn qua tỉnh Khánh Hòa khiến 1 người chết

Có ít nhất 1 người chết, 2 người bị thương nặng trong một vụ tai nạn liên hoàn giữa một xe khách và 2 xe tải xảy ra trên quốc lộ 1A, đoạn qua địa phận TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa vào trưa hôm nay, 19-6.
Hiện trường vụ tai nạn
Hiện trường vụ tai nạn

Theo người dân địa phương, vào khoảng 10h30 cùng ngày, xe khách giường nằm BKS 35B-00505 do anh Lê Hải Hòa (35 tuổi) điều khiển, lưu thông hướng Nam – Bắc trên quốc lộ 1A. Khi anh Hòa lái xe đến đoạn thôn Đắc Lộc (xã Vĩnh Phương, TP Nha Trang, Khánh Hòa) thì bất ngờ tông chính diện vào đuôi xe tải chở đá đang rẽ sang một đường khác.

 Cùng thời điểm này, một xe tải khác đang lưu thông hướng Bắc – Nam cũng bất ngờ tông vào xe tải chở đá. Sau vụ tai nạn, xe khách giường nằm lao xuống bờ ruộng ở gần đó, đầu xe vỡ nát, hư hỏng nặng.

Trên xe khách lúc này có hàng chục người, đa phần ở tỉnh Ninh Bình và một số địa phương lân cận. Hành khách la hét kêu cứu trong khoang xe vỡ nát và họ được giải cứu ra ngoài qua sự giúp sức của người dân địa phương.

Theo người dân, bước đầu xác định tài xế xe khách bị va đập mạnh trong ca bin, gãy chân trái. Tài xế xe tải chở đá được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong sau đó, còn tài xế xe tải còn lại cũng bị thương.

Tin cùng chuyên mục