Tác giả tiểu thuyết hình sự ăn khách ra loạt sách mới

Tác giả tiểu thuyết hình sự bán chạy nhất Lisa Scottoline đã ký hợp đồng xuất bản loạt 6 cuốn sách với Nhà xuất bản G.P. Putnam’s Sons. Hợp đồng này diễn ra sau những thành công gần đây của Scottoline với tiểu thuyết After Anna and One Perfect Lie. 
Lisa Scottoline
Lisa Scottoline
Bộ truyện 6 cuốn sẽ bao gồm 1 cuốn có thể loại kinh dị và 1 cuốn tiểu thuyết lịch sử của bà. Cuốn tiểu thuyết kinh dị mang tên Someone Knows sẽ phát hành vào mùa xuân năm 2019.
Còn tiểu thuyết lịch sử có tựa đề Eternal viết về cuộc tình tay ba ở Italia trong thời kỳ Benito Mussolini cai trị. Nhân vật chính của Eternal là bà Elisabetta ‘Betta’ D’Orfeo bị rơi vào tình huống khó xử khi cùng yêu 2 người bạn thân nhất, gồm ngôi sao đang lên trong Đảng phát xít và một thần đồng toán học Do Thái.
Betta đã buộc phải thực hiện một sự lựa chọn khủng khiếp trong cái thế giới điên cuồng đó...
Cuốn sách lấy cảm hứng từ tiểu thuyết gia lừng danh người Mỹ Philip Roth, người vừa qua đời ở tuổi 85. Khi còn là sinh viên Đại học Pennsylvania những năm 1970, thông qua các bài giảng và hội thảo, bà Scottoline đã được ông Roth truyền cảm hứng về văn chương, nhất là những tác phẩm trong thời kỳ trại tập trung của Đức quốc xã.

Tin cùng chuyên mục