Khu đô thị kiểu mẫu Cityland Park Hills

Sự “khác biệt” tạo nên giá trị đẳng cấp thương hiệu

Ghi nhận từ thực tế, thị trường bất động sản tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh trong những tháng cuối năm 2017 đang tăng đều ở mọi phân khúc. 


Không gian xanh hiện diện khắp dự án Cityland Park Hills
Không gian xanh hiện diện khắp dự án Cityland Park Hills
Theo chuyên gia độc lập Phan Công Chánh, những tháng cuối năm doanh nghiệp địa ốc sẽ tăng tốc đẩy sản phẩm ra thị trường để tận dụng lượng giao dịch có khả năng tăng mạnh, nhất là với dự án được đầu tư có tính “khác biệt” cao. Và, Cityland Park Hills là một trong những dự án đã nâng tầm đẳng cấp thương hiệu vì tạo được sự khác biệt đó. 
Khác biệt là tạo ra giá trị “cốt lõi”  

Theo đánh giá của các chuyên gia trong lĩnh vực bất động sản, thời gian gần đây thị trường nhà đất khu vực phía Tây và Bắc TPHCM đang rất hút khách, thậm chí “cháy” hàng, đang diễn ra tại dự án Cityland Park Hills. Cắt nghĩa “sức hút” này là vì chủ đầu tư đã tạo nên sự khác biệt của dự án khi tăng giá trị “cốt lõi” cho từng sản phẩm căn hộ cho người tiêu dùng. Giá trị cốt lõi ở Cityland Park Hills đó chính là: vị trí đắc địa, nhiều mảng xanh để căn hộ hòa quyện thiên nhiên, hạ tầng được kết nối, chất lượng dự án được xây dựng bởi chủ đầu tư uy tín. Ngoài đột phá về hạ tầng, hàng loạt tiện ích cũng đã xuất hiện tại Gò Vấp tạo nên sự sầm uất, tiện nghi cho cả khu vực như Vincom Plaza, Lotte Mart, E-Mart, Saigon Mall, Co.opmart, BigC, Aeon Citimart, Nguyễn Kim, Hệ thống Anh ngữ Quốc tế VUS, Bệnh viện Hồng Đức, Bệnh viện Gò Vấp, Đại học Công nghiệp TPHCM… Những giá trị “cốt lõi” này đã biến Cityland Park Hills có sức hút lớn với người tiêu dùng. Chính vì thế khi mở bán block đầu tiên vào quý IV năm 2016, dự án đã gây tiếng vang lớn khi đạt 100% giao dịch tương đương 220 căn chỉ trong vòng 1 tháng. Yếu tố tạo nên sự cạnh tranh chính là việc dự án nằm trong khu đô thị kiểu mẫu Cityland Park Hills (Q. Gò Vấp) và chủ đầu tư đã được trao giải thưởng “Khu Phức hợp tốt nhất Việt Nam 2017 - Best Mix-Used Vietnam 2017” do Dot Property (khu vực Đông Nam Á) bình chọn. Có thể nói, khi nguồn cung phân khúc căn hộ ngày càng tăng thì các dự án thực sự có chất lượng sẽ có chỗ đứng trong giai đoạn cạnh tranh gay gắt này. Cityland Park Hills là điển hình cho thực tế trên.

Môi trường sống lý tưởng cho cả gia đình

Được sống trong khu đô thị Cityland Park Hills, cư dân tận hưởng 3 tầng tiện ích khép kín gồm tiện ích nội khu căn hộ, tiện ích toàn khu phức hợp và các tiện ích đô thị xung quanh dự án. Chính điều này sẽ kiến tạo nên môi trường sống hiện đại, tiện nghi giúp nâng tầm giá trị sống. Trở về sau một ngày làm việc, cư dân không cần phải di chuyển đi đâu xa, bởi các tiện ích về nhu cầu sinh hoạt đều được đáp ứng ngay tại trong khuôn viên của khu đô thị. Từ trung tâm thương mại, y tế, trường học các cấp, hồ bơi, khuôn viên cây xanh, siêu thị cho tới dịch vụ gym, spa, sảnh lounge sang trọng, khu sinh hoạt… Cityland Park Hills là một trong những dự án tiên phong đón đầu xu hướng khu đô thị xanh. Xây dựng trên nguyên tắc lấy môi trường làm nền tảng phát triển, giảm thiểu rác thải cacbon, sử dụng năng lượng tái tạo và lồng ghép các yếu tố môi trường vào trong quy hoạch để tăng cường chất lượng sống. Dự án sử dụng đến hơn 2 héc-ta đất để đầu tư xây dựng mảng xanh, công viên chính bố trí giữa khu dân cư là nơi sinh hoạt của người dân. Bên cạnh đó còn có các công viên nhỏ bố trí giữa các nhóm nhà liên kế vườn, tạo môi trường sống xanh sạch đẹp thoáng mát cho người dân. Đặc biệt, chủ đầu tư còn chú trọng xây dựng các cơ sở giáo dục đạt chuẩn chất lượng quốc tế gồm trường mẫu giáo (1.739m²), trường quốc tế cấp 1 & 2 (8.500m²). 

Theo đại diện chủ đầu tư, để tiếp tục đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng, trong 2 tháng cuối năm 2017, Cityland Park Hills sẽ tung ra thị trường các loại căn hộ 2 và 3 phòng ngủ, có diện tích từ 70-120 mét vuông. Ngoài ra sẽ có khoảng 50 căn hộ 1 phòng ngủ với “view” hướng ra công viên và hồ cảnh quan được chào bán. Đây sẽ là cơ hội cuối cùng để khách hàng sở hữu căn hộ trong khu đô thị kiểu mẫu Cityland Park Hills với giá gốc của chủ đầu tư. Bởi theo dự báo, giá bất động sản khu vực Gò Vấp trong năm 2018 có khả năng tăng cao, do sự hoàn thiện của hạ tầng, sự phát triển đô thị nhờ các khu dân cư cao cấp hiện hữu… 

Tin cùng chuyên mục