Soobin Hoàng Sơn tung MV lên án nạn bạo hành gia đình

Hơn 3 tháng sau MV “Đã đến lúc”, Soobin Hoàng Sơn giới thiệu sản phẩm âm nhạc thứ hai mà anh dành nhiều tâm huyết trong năm 2019 mang tên “Nếu ngày ấy”.

“Nếu ngày ấy” mang màu sắc Ballad bắt tai do ca sĩ kiêm nhạc sĩ Nguyễn Đức Tùng (thành viên nhóm O-Plus) sáng tác.
Bài hát này từng được Soobin Hoàng Sơn hé lộ một đoạn ngắn trên trang Facebook cá nhân cách đây gần 1 năm. Ở thời điểm đó, clip nhận được sự quan tâm, chờ đợi đặc biệt từ khán giả bởi đã quá lâu sau “Xin đừng lặng im”, nam ca sĩ chưa ra mắt một sản phẩm Ballad nào mà tập trung nhiều hơn cho R&B/EDM.
Soobin Hoàng Sơn tung MV lên án nạn bạo hành gia đình ảnh 1 Soobin Hoàng Sơn rạng rỡ trong buổi ra mắt MV
Phần hình ảnh của MV “Nếu ngày ấy” được giao cho đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư.
MV được xây dựng dưới dạng một phim ngắn với độ dài gần 8 phút đầy đủ cao trào và bất ngờ đến giây phút cuối cùng với những thướt phim đẹp. Nữ chính trong MV “Nếu ngày ấy” do diễn viên trẻ Quỳnh Lương đảm nhận.
Soobin Hoàng Sơn tung MV lên án nạn bạo hành gia đình ảnh 2 Soobin cùng Quỳnh Lương, nữ chính trong MV
Với những tình tiết đầy kịch tính như: nữ diễn viên chính bị bạo hành, tự sát… nên Soobin Hoàng Sơn quyết định gắn mác 16+ cho MV “Nếu ngày ấy”.
Theo ekip sản xuất, lồng trong một câu chuyện ngôn tình nhiều cao trào, MV này còn muốn gửi đến khán giả thông điệp #Ngưngbạohànhtronggiađình cũng như góp một tiếng nói để mọi người chú ý hơn đến tính nghiêm trọng của căn bệnh trầm cảm có thể mang lại những hậu quả khó lường. Vì thế những hình ảnh này là cần thiết để tạo cảm xúc cũng như ấn tượng mạnh mẽ cho khán giả về thông điệp này.
Soobin Hoàng Sơn còn cho biết MV “Nếu ngày ấy” là sản phẩm thứ hai nằm trong loạt dự án mà nam ca sĩ sẽ tập trung cho ra mắt xuyên suốt trong năm nay, mà mở đầu chính là MV “Đã đến lúc” đã giới thiệu từ 3 tháng trước.
Soobin Hoàng Sơn tung MV lên án nạn bạo hành gia đình ảnh 3 Nhạc sĩ Dương Khắc Linh đến chúc mừng đàn em
 
Soobin Hoàng Sơn tung MV lên án nạn bạo hành gia đình ảnh 4 Đông đảo khán giả hâm mộ đến chia vui cùng Soobin

Tin cùng chuyên mục