Sony Show lần thứ 7 với chủ đề “Hello Future – Chạm đến tương lai”

Tại Sony Show 2019, người tham dự sẽ được trải nghiệm các dòng sản phẩm mới nhất của Sony như BRAVIA OLED MASTER Series A9G, các dòng máy ảnh Alpha 7R IV, A6600, A6100, RX100 VII, bộ đôi tai nghe WF-1000XM3/WH-1000XM3, Xperia 1, Glass SoundSpeaker, Hi-Res Audio, Extra Bass. 
Sony Show lần thứ 7 với chủ đề “Hello Future – Chạm đến tương lai”
Sony Show lần thứ 7 với chủ đề “Hello Future – Chạm đến tương lai”

Năm nay, Sony Show sẽ mang một hơi thở mới cho các thiết bị công nghệ tiêu dùng đều được trang bị cơ chế “cảm xúc” để hiểu được hành vi của người sử dụng. Tại đây, khách hàng ở mọi độ tuổi không chỉ có thể trải nghiệm những sản phẩm thông minh đỉnh cao, mà còn có thể tận hưởng không khí công nghệ. 

TV OLED BRAVIA MASTER Series A9G với những tính năng hỗ trợ, trình chiếu nội dung hiện đại nhất từng xuất hiện trên một chiếc TV. Mẫu TV 4K OLED của Sony tái hiện hình ảnh một cách chân thật với góc nhìn rộng, độ tương phản cao và độ sâu màu đen tuyệt đối đến từ công nghệ tấm nền OLED với hơn 8 triệu điểm ảnh tự phát sáng được điều khiển chuẩn xác và độc lập bởi bộ xử lý hình ảnh X1 Ultimate.

Sony Show lần thứ 7 với chủ đề “Hello Future – Chạm đến tương lai” ảnh 1
Mẫu TV còn được tích hợp công nghệ âm thanh Accoustic Surface Audio+ để mang đến trải nghiệm âm thanh đa điểm, khiến người xem hoàn toàn đắm mình vào nội dung đang được trình chiếu. việc hợp tác với Google để nâng cấp tính năng Google Assistant trên TV của Sony đã mang lại lợi thế khổng lồ trong việc quản lý, truy cập nội dung và tương tác với người dùng một cách nhanh chóng. Hiện nay, tất cả Android TV của Sony từ 2017 đến nay đều đã được tích hợp Google Assistant.
Dòng Alpha 7R mark IV và RX 100 mark VII, người dùng sẽ cảm nhận được sự khác biệt cực kỳ rõ nét giữa Sony Alpha so với những sản phẩm máy ảnh kỹ thuật số khác nhờ vào sự kết hợp hoàn hảo giữa bộ xử lý hình ảnh BIONZ X thế hệ mới nhất và công nghệ bắt nét theo ánh mắt của chủ thể đầy cảm xúc.
Sony Show lần thứ 7 với chủ đề “Hello Future – Chạm đến tương lai” ảnh 2
Bên cạnh đó, còn có sự xuất hiện của hai phiên bản mirrorless Alpha 6600 và 6100 sở hữu cảm biến hình ảnh Exmor CMOS 24.2MP, tốc độ lấy nét chỉ 0.02 giây, 425 điểm lấy nét và đều được trang bị tính năng lấy nét ánh mắt theo thời gian thực (Eye AF) cao cấp nhất hiện nay.
Với hai sản phẩm tai nghe không dây chống ồn tốt nhất trên thị trường là WH-1000XM3 và WF-1000XM3. Cả 2 sản phẩm đều được đánh giá sở hữu khả năng chống ồn hiệu quả cũng như vẫn đáp ứng được nhu cầu thưởng thức âm nhạc đỉnh cao của người dùng.
Sony Show lần thứ 7 với chủ đề “Hello Future – Chạm đến tương lai” ảnh 3
Điểm đáng chú ý với chú cún nhân tạo với khả năng biểu cảm, lắng nghe và học hỏi, Aibo có thể tương tác với khách hàng một cách tự nhiên cũng như dùng biểu cảm vui vẻ để truyền cảm hứng cho người dùng ở mọi lứa tuổi.
Sony Show lần thứ 7 với chủ đề “Hello Future – Chạm đến tương lai” ảnh 4
Sony Show 2019 mở ra cơ hội giao lưu với những game thủ Play Station hàng đầu và cuộc so đấu kỹ năng trực tiếp tại sân khấu của sự kiện.
Sony Show lần thứ 7 với chủ đề “Hello Future – Chạm đến tương lai” ảnh 5
Tại sự kiện Sony cũng giới thiệu đến người dùng điện thoại thông minh Xperia 1 tại thị trường Việt Nam. Xperia 1 là chiếc điện thoại đầu tiên trên thế giới sở hữu màn hình 6.5” OLED 4K với tỷ lệ màn hình 21:9 được tích hợp các tính năng tăng cường chất lượng hiển thị để nâng tầm trải nghiệm giải trí hình ảnh và công nghệ lấy nét ánh mắt theo thời gian thực (Eye AF) bằng cụm ba camera sau. Sử dụng vi xử lý Snapdragon 855 mới nhất, Xperia 1 có khả năng kết nối LTE tốc độ cao (Gigabit) giúp hiệu năng xử lý dữ liệu tăng 25% và hiệu năng xử lý hình ảnh (GPU) cũng được đẩy mạnh đến 25%.
Sony Show lần thứ 7 với chủ đề “Hello Future – Chạm đến tương lai” ảnh 6
Sony cũng trang bị những công nghệ âm thanh Dolby Atmos cho Xperia 1 để đồng bộ hóa chất lượng giải trí ở mức cao nhất.
Được biết, ở mỗi kỳ Sony Show bởi cơ hội sở hữu sản phẩm Sony với giá ưu đãi lên đến 40% cùng nhiều giải thưởng hấp dẫn như “Đến sớm nhận 500 phần quà mỗi ngày cùng cơ hội rinh 01 Xperia 1” hay “Đến giờ Vàng, rộn ràng trúng Extra Bass” và hàng loạt các quà tặng có giá trị như tai nghe chống ồn WH-1000XM3, PS4 Slim và máy ảnh Alpha 6400 khi đăng ký tham gia online và đến dự Sony
Show 2019.
Sony Show lần thứ 7 với chủ đề “Hello Future – Chạm đến tương lai” ảnh 7

Tin cùng chuyên mục