Sóng biển cuốn trôi 11 người, 4 người chết, 2 người đang mất tích

Một nhóm du khách đang tắm biển thuộc địa phận xã Tân Tiến, thị xã La Gi (tỉnh Bình Thuận) thì bất ngờ bị sóng biển cuốn trôi. Hậu quả vụ việc là 4 người chết, 2 người bị mất tích, 5 người hiện đang được cấp cứu tại bệnh viện.
Các nạn nhân xấu số được người dân đưa lên bờ. Ảnh: NDCC
Các nạn nhân xấu số được người dân đưa lên bờ. Ảnh: NDCC
Tối 10-8, bác sĩ Đỗ Văn Anh, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa khu vực La Gi (thị xã La Gi, tỉnh Bình Thuận) xác nhận, vào chiều tối cùng ngày, đơn vị vừa tiếp nhận cấp cứu 9 trường hợp bị đuối nước. Trong đó, 4 trường hợp đã tử vong ngoại viện, 5 trường hợp còn lại hiện đã qua cơn nguy kịch.

Trước đó, một đoàn khách từ một công ty ở tỉnh Bình Dương đến nghỉ dưỡng tại một resort ở thị xã La Gi. Vào khoảng 17 giờ chiều cùng ngày (10-8), mặc dù trời đổ mưa nhưng nhóm khoảng 12 du khách vẫn đi xuống biển gần resort tắm.

Do gặp sóng to, gió lớn, 10 người trong nhóm bị sóng biển cuốn ra xa. Thấy vậy, anh Nguyễn Minh Tâm (người dân địa phương) đã lao xuống biển cứu.
Tuy nhiên, do dòng nước lớn, anh Tâm cũng bị sóng cuốn ra biển, không thể bơi vào.
Đến cuối giờ chiều cùng ngày, người dân địa phương đã đưa được 9 nạn nhân vào bờ. Dù được người dân ra sức hô hấp cứu chữa nhưng 4 nạn nhân (trong đó có anh Tâm) đã không qua khỏi. 5 người còn lại nhanh chóng được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa khu vực La Gi.
Theo lãnh đạo địa phương, hiện vẫn còn 2 du khách đang bị mất tích.

Tin cùng chuyên mục