Sôi động mùa du lịch MICE và hiệu ứng Giải thưởng du lịch thế giới

6 tháng cuối năm, đặc biệt trong giai đoạn từ tháng 9 đến trước Tết Dương lịch mùa du lịch MICE trở nên sôi động hơn bao giờ hết.


Đoàn 250 khách Phat Dat Group đồng hành cùng TST Tourist tại đảo quốc Singapore trong hành trình trải nghiệm từ ngày 6 đến 9-9-2018
Đoàn 250 khách Phat Dat Group đồng hành cùng TST Tourist tại đảo quốc Singapore trong hành trình trải nghiệm từ ngày 6 đến 9-9-2018

Sôi động mùa du lịch MICE cuối năm 2018

Tính đến thời điểm hiện nay, lượng khách đoàn doanh nghiệp đăng ký tour MICE - Hội thảo, hội nghị, khen thưởng, sự kiện tại TST Tourist đã lên đến gần 200 đoàn, với trên 11.800 khách. Trong đó, số khách dao động mỗi đoàn từ 40 khách trở lên, có những đoàn du lịch các nước với số lượng từ 200 khách đến 500 khách.

Bên cạnh đó, những doanh nghiệp có số lượng khách lên đến gần 2.000 người đã ưu tiên chọn các điểm đến trong nước, chia thành nhiều đợt khởi hành để tổ chức chương trình Hội nghị khen thưởng, Hội nghị khách hàng cuối năm. Có trên 96% số lượng đoàn doanh nghiệp yêu cầu tổ chức tour tham quan có Team Building và Gala Dinner, nhằm truyền tải thông điệp kết nối, tri ân và thúc đẩy hoạt động kinh doanh, hoàn thành mục tiêu năm 2018. Bên cạnh xu hướng tổ chức loại hình company trip của cán bộ - nhân viên doanh nghiệp, hình thức Hội nghị khách hàng kết hợp khen thưởng nhân viên kinh doanh xuất sắc, đại lý doanh số cao… là phổ biến nhất.

Bước vào không gian sự kiện của các doanh nghiệp, ngay cả ban tổ chức - những người chuyên phục vụ Hội nghị cũng tràn dâng cảm xúc khi cảm nhận được sự truyền lửa. Mỗi sự kiện tuy khác nhau, nhưng mỗi sự kiện đều mang những cung bậc cảm xúc, từ sự sôi động, vỡ òa, đến những phút giây sâu lắng mà Ban Giám đốc doanh nghiệp chuyển tải đến nhân viên, khách mời những câu chuyện vô cùng ý nghĩa, có cả nụ cười, nước mắt hạnh phúc.

Chương trình Team Building là sân chơi mang lại không khí sôi động của cả hành trình mà bất kỳ doanh nghiệp nào cũng kỳ vọng, vì đi chơi phải vui mới là thành công. Nhưng, Team Building không là sân chơi đơn thuần mà ban tổ chức, những người tổ chức phải xây dựng thành chuỗi câu chuyện, mang thông điệp.

Mỗi doanh nghiệp có mỗi câu chuyện rất riêng cần chuyển tải, có doanh nghiệp đang trên đà tăng tốc cần khuyến khích sự bứt phá, có doanh nghiệp đang tái cơ cấu cần sự đoàn kết, có doanh nghiệp tìm kiếm nhân tài từ đội ngũ nhân sự trung thành, hay tìm nhân tố lãnh đạo mới… Vì vậy, nhà điều hành phải thật sự chuyên nghiệp để lắng nghe, hiểu và đồng hành, xây dựng nên hành trình lý tưởng nhất.

TST Tourist vinh dự luôn mang lại sự hài lòng và thành công ở các sự kiện doanh nghiệp ở trong và ngoài nước suốt hơn 20 năm qua, được các doanh nghiệp ưu tiên chọn lựa bởi luôn luôn hiểu được điều doanh nghiệp cần, để làm một cách tốt nhất và chuyên nghiệp nhất.

Hiệu ứng Giải thưởng Du lịch Thế giới

Tin vui TST Tourist đón nhận Giải thưởng Du lịch thế giới không những mang lại niềm vui, tự hào cho đội ngũ cán bộ - nhân viên TST Tourist mà còn tạo hiệu ứng lan truyền đến đông đảo khách hàng thân thiết, khách hàng doanh nghiệp đã đồng hành cùng TST Tourist trong suốt nhiều năm qua.

Giải thưởng là thành quả của một quá trình phấn đấu không ngừng để làm tốt nhất sứ mệnh phục vụ và mang lại sự hài lòng cho du khách TST Tourist. Sự hài lòng không những chỉ chất lượng dịch vụ phải tốt, mà đội ngũ từ tư vấn đến điều hành, hướng dẫn viên phải am hiểu tâm lý khách hàng, luôn biết cách giải quyết nhanh mọi tình huống một cách chuyên nghiệp.

Giải thưởng quý báu này phần lớn là do Quý khách hàng đã mang lại cho TST Tourist. Với tình cảm tri ân chân thành, TST Tourist xin gửi đến Quý khách lời cảm ơn từ trái tim cùng lời hứa và cam kết sẽ làm tốt hơn nữa để đáp lại niềm tin và kỳ vọng của Quý khách, Quý doanh nghiệp.

Liên hệ: TST Tourist - Biệt thự số 10 Tú Xương, P.7, Q.3. ĐT: (028) 39328328 - Ext: 103, 109, 111, 115. Hotline: 0909026118 - 0909026248 - 0909026658 - 0909026827. Website: www.tsttourist.com và fanpage: www.facebook.com/tsttourist/

Mùa thu Hàn Quốc mang đến cho du khách một không gian nhuộm sắc lá vàng của những hàng cây ngân hạnh thẳng tắp, những tán lá phong rợp trời đỏ rực ở Seoul, Nami, núi Seorak kỳ vĩ.

Dịp này, TST Tourist hợp tác cùng Tổng cục Du lịch Hàn Quốc KTO trong chiến dịch “Thu sang - Rộn ràng qua Hàn Quốc” giới thiệu các đường tour hấp dẫn Seoul - Jeju - Nami (6 ngày), khởi hành: 24, 31-10, giá từ: 22,98 triệu đồng; Gangwon - Seoul - Nami (5 và 6 ngày), khởi hành: 20-10; 18-11, giá từ: 16.680.000 triệu đồng.

Bên cạnh đó, nằm trong chùm tour đặc biệt nhân sự kiện giải thưởng World Travel Awards 2018, còn có tour WTA001 Seoul - Jeju (6 ngày), chuẩn khách sạn 4 - 5 sao, khởi hành ngày 3, 10/11/2018. Giá tour đặc biệt WTA001 chỉ 21,68 triệu đồng, đã giảm đến 2 triệu đồng.

Tin cùng chuyên mục