Sinh hoạt dưới cờ về kỹ năng thoát nạn khi có cháy nổ

Phòng Cảnh sát PCCC quận 8 đã phối hợp với Trường THCS Hồng Bàng (quận 5) tổ chức sinh hoạt dưới cờ chuyên đề “Kỹ năng thoát nạn khi có cháy nổ” thu hút 2.459 cán bộ, giáo viên, công nhân viên, học sinh của trường tham gia.
Học sinh thao tác sử dụng bình chữa cháy xách tay
Học sinh thao tác sử dụng bình chữa cháy xách tay
Nhằm giúp cán bộ, giáo viên, công nhân viên, học sinh nhà trường chủ động, tự đảm bảo an toàn PCCC nơi mình làm việc, học tập và nơi sinh sống, trong 2 buổi lễ chào cờ vào thứ hai đầu tuần mới đây, Phòng Cảnh sát PCCC quận 8 đã phối hợp với Trường THCS Hồng Bàng (quận 5) tổ chức sinh hoạt dưới cờ chuyên đề “Kỹ năng thoát nạn khi có cháy nổ” thu hút 2.459 cán bộ, giáo viên, công nhân viên, học sinh của trường tham gia.
Tại buổi sinh hoạt chuyên đề, Phòng Cảnh sát PCCC quận 8 đã phát hơn 2.000 tờ rơi tuyên truyền về PCCC trong cuộc sống và kỹ năng thoát nạn. Thầy Nguyễn Văn Khon chia sẻ: “Đây là cơ hội để giáo viên và học sinh nhà trường học hỏi kiến thức phòng ngừa, rèn luyện kỹ năng xử lý sự cố khi có cháy nổ xảy ra. Buổi sinh hoạt tuy trong thời gian ngắn nhưng có hiệu quả, chất lượng”.

Tin cùng chuyên mục