Show diễn thực cảnh “Ký ức Hội An” gây bất ngờ khi xuất hiện tại Quảng trường Thời đại, Mỹ

Những hình ảnh chương trình thực cảnh Ký ức Hội An xuất hiện trên màn hình lớn tại Quảng trường Thời đại (Times Square), New York, Mỹ, ngày 14-3- 2019 đã gây bất ngờ lớn cho nhiều du khách tại nơi này.  

Show diễn thực cảnh “Ký ức Hội An” gây bất ngờ khi xuất hiện tại Quảng trường Thời đại, Mỹ
Bài viết của Reuter dành nhiều lời khen tặng cho Ký ức Hội An
Trên số báo phát hành ngày 18-3, phóng viên của Reuters đã dành cho thực cảnh Hội An những lời có cánh như  “chương trình là một phép màu”, “sự lôi cuốn kỳ diệu”… Tờ báo này viết:  “Chương trình biểu diễn nghệ thuật thực cảnh mang tên ức Hội An tại Hội An - đô thị cổ nằm ở hạ lưu sông Thu Bồn, thuộc vùng đồng bằng ven biển tỉnh Quảng Nam, Việt Nam đang trở thành một hiện tượng toàn cầu...”.
Tờ này viết thêm: “Đẹp nhất thế giới” và “Mãn nhãn nhất” là những gì khán giả phải thốt lên khi được xem những vũ công chuyên nghiệp trình diễn giữa các hiệu ứng sân khấu ngoạn mục, đạo cụ sân khấu chỉn chu,  vũ đạo điêu luyện và đầy biểu cảm về hành trình phát triển của Hội An, từ một ngôi làng nhỏ thành một điểm du lịch sôi động…

Chỉ vài ngày sau khi xuất hiện trên Quảng trường Thời đại, hơn 220 cơ quan thông tấn báo chí uy tín của Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Ấn Độ, Trung Quốc, Singapore ngay lập tức đã nhanh chóng lan tỏa thông tin này.

Với sự lan tỏa này, ức Hội An được kỳ vọng góp phần thu hút du khách đến Việt Nam nói chung và Hội An nói riêng.

Show diễn thực cảnh “Ký ức Hội An” gây bất ngờ khi xuất hiện tại Quảng trường Thời đại, Mỹ ảnh 2 Chương trình được thực hiện trên sân khấu ngoài trời lớn nhất Việt Nam
Công diễn lần đầu tiên ngày 18-3-2018, những ngày đầu chỉ 50 khán giả trên khán đài 3.300 chỗ, trong vòng chưa đầy một năm, chương trình đã thu hút hơn 1.000 du khách từ nội địa và khắp nơi trên thế giới tới xem show mỗi tối. Với mục tiêu đón 2 triệu khách năm 2019, đơn vị sản xuất Gami Themepark đã dự kiến tăng suất diễn lên 2 suất mỗi ngày từ cuối tháng 4-2019. Dù được khán giả và các nhà chuyên môn đánh giá cao nhưng nhà sản xuất vẫn không ngừng cải tiến, nâng cấp show mỗi 6 tháng. ức Hội An đã được nâng cấp phiên bản 3 với sự đầu tư lớn hệ thống âm thanh ánh sáng và đẩy mọi giác quan của khán giả.

Tin cùng chuyên mục