Sheraton Saigon: Khách sạn tổ chức hội nghị hàng đầu châu Á

Ngày 8-11, tại lễ công bố và trao giải World Travel Awards 2009 (Giải thưởng du lịch lữ hành thế giới) tổ chức tại London - Anh, khách sạn Sheraton Saigon (TPHCM) đã được bình chọn và trao tặng 2 giải thưởng: Khách sạn hàng đầu Việt Nam (Vietnam’s Leading Hotel) và khách sạn tổ chức hội nghị hàng đầu châu Á (Asia’s Leading Conferebce Hotel) năm 2009.

(SGGP).- Ngày 8-11, tại lễ công bố và trao giải World Travel Awards 2009 (Giải thưởng du lịch lữ hành thế giới) tổ chức tại London - Anh, khách sạn Sheraton Saigon (TPHCM) đã được bình chọn và trao tặng 2 giải thưởng: Khách sạn hàng đầu Việt Nam (Vietnam’s Leading Hotel) và khách sạn tổ chức hội nghị hàng đầu châu Á (Asia’s Leading Conferebce Hotel) năm 2009.

Đây là lần đầu tiên, một khách sạn Việt Nam giành được giải thưởng Asia’s Leading Conference Hotel tầm cỡ khu vực, trước các đối thủ có tên tuổi nổi tiếng thế giới ở châu Á. Điều này góp phần thúc đẩy phát triển loại hình du lịch MICE (du lịch kết hợp hội thảo, hội nghị) được xác định là loại hình thế mạnh của du lịch TPHCM và Việt Nam.

Sheraton Saigon là một nhãn hiệu khách sạn của Tập đoàn khách sạn và khu nghỉ mát Starwood (Mỹ), với 940 khách sạn và khu nghỉ mát tại hơn 100 quốc gia trên thế giới.

M. HẠNH

Tin cùng chuyên mục