Sẽ cưỡng chế công trình vi phạm của Alibaba trong tháng 9

Ngày 31-8, lãnh đạo UBND huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai cho biết, dự kiến cưỡng chế công trình vi phạm, không đúng mục đích sử dụng đất trên đất nông nghiệp ở xã Long Phước của ông Nguyễn Thái Lĩnh, Công ty cổ phần Địa ốc Alibaba, từ ngày 15 đến 20-9.
Sẽ cưỡng chế công trình vi phạm của Alibaba trong tháng 9

Trước đó, chính quyền các cấp của Đồng Nai cũng đã xử phạt vi phạm hành chính hoặc cưỡng chế vi phạm một số dự án của Alibaba. Các địa phương cũng đã đặt các bảng cảnh báo khu vực cấm phân lô bán nền, không có dự án khu dân cư tại các khu đất, bố trí loa thông báo cho người dân biết để tránh bị lừa đảo.

Được biết, Công ty cổ phần Địa ốc Alibaba đang quảng cáo trên trang web của công ty về 29 dự án tại Đồng Nai, trong đó có 27 dự án tại huyện Long Thành, 1 ở huyện Nhơn Trạch và 1 ở huyện Xuân Lộc. Tuy nhiên, UBND tỉnh Đồng Nai khẳng định, đến thời điểm này chưa ban hành bất kỳ quyết định nào liên quan đến việc thỏa thuận địa điểm, chấp thuận chủ trương đầu tư, giao đất, cho thuê đất để Alibaba thực hiện các dự án bất động sản trên địa bàn tỉnh.

Tin cùng chuyên mục