Sẽ có nhiều không gian hoa tại Festival hoa Đà Lạt lần thứ VII

Festival hoa Đà Lạt lần thứ VII-2017 diễn ra từ ngày 23 đến ngày 27-12 với 16 chương trình chính và hơn 30 chương trình hưởng ứng kỳ vọng sẽ mang tới ngày hội đặc sắc dành cho người dân và du khách.
Đường phố Đà Lạt được trang trí trước thềm Festival Hoa. Ảnh: ĐOÀN KIÊN
Đường phố Đà Lạt được trang trí trước thềm Festival Hoa. Ảnh: ĐOÀN KIÊN
Chiều 14-12, tại TP Đà Lạt, UBND tỉnh Lâm Đồng đã tổ chức họp thông báo về sự kiện Festival hoa Đà Lạt lần thứ VII-2017 diễn ra từ ngày 23 đến ngày 27-12 tại TP Đà Lạt, TP Bảo Lộc và một số địa phương của tỉnh Lâm Đồng. 
Festival hoa Đà Lạt lần thứ 7 gồm 16 chương trình chính và hơn 30 chương trình hưởng ứng, trong đó có nhiều chương trình chính được xã hội hóa. Trong đó, không gian hoa sẽ được Hiệp hội Hoa Đà Lạt chủ trì thực hiện với khoảng 30 tiểu cảnh sử dụng các loại hoa tươi đặc trưng của Đà Lạt, tạo thành không gian hoa nghệ thuật quanh hồ Xuân Hương.
Sẽ có nhiều không gian hoa tại Festival hoa Đà Lạt lần thứ VII ảnh 1 Công nhân ngành điện lực khẩn trương thay thế, sửa chữa hệ thống điện trang trí trên đường phố Đà Lạt. Ảnh: ĐOÀN KIÊN

Không gian hoa còn được mở rộng đến công viên, tiểu cảnh, tuyến phố, khu dân cư, điểm du lịch trên địa bàn TP Đà Lạt và vùng phụ cận.

Điểm mới của lễ hội năm nay là sự kiện Tuần Văn hóa rà - tơ lụa Lâm Đồng sẽ trở thành một trong những nội dung của Festival hoa Đà Lạt.

Sẽ có nhiều không gian hoa tại Festival hoa Đà Lạt lần thứ VII ảnh 2
Sẽ có nhiều không gian hoa tại Festival hoa Đà Lạt lần thứ VII ảnh 3 Một số bộ sưu tập được thiết kế từ tơ tằm Bảo Lộc được giới thiệu tại buổi họp báo. Ảnh: ĐOÀN KIÊN

Đến thời điểm hiện tại, tỉnh Lâm Đồng đã tăng cường công tác quản lý nhà nước trên các lĩnh vực liên quan, tập trung đầu tư phát triển hạ tầng, chỉnh trang đô thị, nâng cấp cơ sở vật chất ngành du lịch, xây dựng phương án đảm bảo an ninh trật tự, an toàn vệ sinh thực phẩm... sẵn sàng tiếp đón và phục vụ du khách.

Tin cùng chuyên mục