SCB phát huy tinh thần tương thân tương ái

Vừa qua, trong chương trình “Kỷ niệm 10 năm thành lập - Đón nhận Huân chương Lao động hạng ba - Khai giảng năm học mới 2017-2018” của Trường ĐH Kinh tế tài chính TPHCM, SCB đã trao tặng 30 triệu đồng cho “Quỹ Học bổng sinh viên UEF”. Quỹ được dùng để khen thưởng, động viên các em sinh viên tài năng, vượt khó học giỏi của nhà trường.
SCB phát huy tinh thần tương thân tương ái
Trước đó, SCB cũng đã dành tặng 135 suất học bổng nhân dịp khai trường cho các em học sinh nghèo hiếu học tại 2 tỉnh Hải Dương và Vĩnh Long. Đại diện CBNV SCB Hải Dương đã đến tham dự lễ khai giảng, đồng thời trao tặng nhiều phần quà với tổng giá trị là 60 triệu đồng cho 4 trường trên địa bàn. Ngoài ra, Ban Giám đốc SCB Vĩnh Long cũng đã đại diện ngân hàng trao tặng 5.500 quyển vở cho các em học sinh tại địa phương. 

Với tinh thần tương thân tương ái, mong muốn xây dựng cuộc sống tốt đẹp hơn, SCB không chỉ đóng góp vì cộng đồng mà còn luôn chú trọng việc chăm lo đời sống cho tất cả CBNV. Phát huy tinh thần ấy, Ban lãnh đạo SCB cũng đã thành lập “Quỹ chung sức SCB” nhằm hỗ trợ kịp thời các CBNV có hoàn cảnh khó khăn. Sau 3 năm hoạt động, với sự chung tay góp sức của đông đảo CBNV SCB, quỹ đã giúp đỡ được nhiều cá nhân trong và ngoài ngân hàng. Vừa qua, trong chương trình Gala “Hội thao - Văn nghệ - Chung sức SCB 2017”, đại diện Ban lãnh đạo SCB cũng đã trao tặng 490 triệu đồng từ “Quỹ chung sức SCB” cho các CBNV có hoàn cảnh khó khăn của công ty Sinh Tài và công ty Thời Đại và SCB. 

SCB hy vọng sẽ có nhiều hơn nữa các công ty, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm sẽ cùng chung tay góp sức phát huy tinh thần tương trợ, nhân ái vì cộng đồng.

Tin cùng chuyên mục