SCB hợp tác cùng ví MoMo triển khai thanh toán di động

Với mục đích gia tăng sự tiện lợi cho khách hàng, đem đến những trải nghiệm thanh toán di động hiện đại, đồng thời đảm bảo tính an toàn cho các giao dịch, Ngân hàng Sài Gòn (SCB) đã chính thức cùng Ví MoMo triển khai dịch vụ liên kết Thẻ ghi nợ nội địa (thẻ ATM)/ Tài khoản Internet Banking SCB với Ví MoMo từ ngày 15-1-2018.
SCB hợp tác cùng ví MoMo triển khai thanh toán di động
Sau khi liên kết Thẻ ATM/Tài khoản Internet Banking SCB với ví MoMo, khách hàng có thể sử dụng ví MoMo để chuyển/nạp tiền và thanh toán hơn 200 dịch vụ tiện ích trên MoMo như: thanh toán điện, Internet, nước, truyền hình cáp; mua vé xem phim của tất cả cụm rạp CGV, Galaxy, BHD; nạp tiền điện thoại/mua mã thẻ của tất cả nhà mạng luôn rẻ hơn 3 - 5%; thanh toán ăn uống, café tại 2.000 điểm chấp nhận của MoMo như The Coffee House, Gong Cha; thanh toán các trang thương mại điện tử như Tiki.vn, ticketbox; thanh toán Uber, vé tàu hỏa; mua vé máy bay của tất cả hãng hàng không trong nước với giá tốt nhất… Ngoài ra, khách hàng cũng có thể liên kết thẻ tín dụng/ thẻ ghi nợ quốc tế SCB hoặc rút tiền từ số dư trên ví MoMo về tài khoản thanh toán SCB khi cần thiết.
Nhân dịp hợp tác, SCB và MoMo cùng triển khai 2 chương trình khuyến mãi. Từ nay đến 31-3-2018, khách hàng sẽ nhận được 100.000 đồng vào ví khi liên kết ví MoMo với tài khoản SCB lần đầu; đồng thời các khách hàng đã sử dụng MoMo khi giới thiệu MoMo thành công cho bạn bè, người thân cùng trải nghiệm sẽ được nhận thêm 100.000 đồng vào ví và số lần giới thiệu là không giới hạn.
Cách thức liên kết thẻ ATM/tài khoản Internet Banking SCB với ví MoMo và thể lệ chương trình khuyến mãi xem www.scb.com.vn

Tin cùng chuyên mục