Sát tết, không thể không mua di động

Thị trường di động những ngày cận Tết đang rất “nóng”, các chuỗi bán lẻ điện thoại có lượng khách hàng ghé thăm lớn, bởi ai cũng mang tâm lý muốn sắm một chiếc điện thoại “xịn” để dùng trong năm mới.
Sát tết, không thể không mua di động

Mùa Tết là mùa ăn nên làm ra của ngành hàng di động, các chuỗi bán lẻ cũng nhân dịp này mà hạ giá sản phẩm nên sức mua đã tăng rất mạnh và doanh số bán hàng cao.

Theo ghi nhận tại Di Động Việt, chuỗi hệ thống này có lượng khách hàng tăng gần 150% so với ngày thường. Sức mua lớn cũng bởi mức giá tại đây khá tốt, thường rẻ hơn 200.000 đồng đến 300.000 đồng so với thị trường.

Bên cạnh đó chính sách hậu mãi dành cho các dòng điện thoại cũ, điện thoại xách tay cũng rõ ràng tạo sự yên tâm cho khách hàng.

Bộ đôi Galaxy S8, S8 Plus đang có mức giá tốt tại Di Động Việt
Đặc biệt tại Di Động Việt, chương trình Thu cũ đổi mới thu hút một lượng người quan tâm lớn. Khách hàng có thể đổi điện thoại mới mà không cần phải bù tiền ngay. Ví dụ bạn đang dùng iPhone 8 Plus, cửa hàng này sẽ thu lại với mức giá lên đến 13 triệu. Nếu muốn lên đời iPhone X có giá từ 16,2 triệu, khách hàng chỉ cần bù thêm 3,2 triệu, có thể trả tiền mặt ngay hoặc trả góp qua thẻ tín dụng.
Một số dòng điện thoại đang có sức mua lớn tại đây có thể kể đến iPhone 7 Plus có giá từ 9,2 triệu, iPhone 8 Plus từ 13,4 triệu, iPhone X có giá từ 16,2 triệu, iPhone Xs Max có giá từ 23,8 triệu… Những model này đều được giảm giá nhẹ so với tháng trước tết.
iPhone vẫn là thương hiệu được người dùng quan tâm nhất
Thương hiệu Samsung cũng rất được người dùng quan tâm bởi thiết kế sang trọng, cấu hình mạnh mẽ. Chiếc flagship mới nhất Galaxy Note 9 đang có mức hạ giá sâu, chỉ từ 12,4 triệu cho bản xách tay Mỹ. Các dòng Note 8, S8 Plus, S9 Plus cũng được hạ giá, chỉ từ 6,9 triệu. Đối với máy cũ, Di Động Việt nhận bảo hành 06 tháng, dùng thử 07 ngày miễn phí, bao test 1 đổi 1 lên đến 33 ngày.
Các thương hiệu khác như Xiaomi, Huawei hay dòng điện thoại từ Việt Nam Vsmart cũng có sức mua lớn bởi chất lượng tốt mà giá cả lại rất cạnh tranh, còn thường xuyên được nhận những ưu đãi như tặng kèm pin sạc dự phòng, tai nghe, loa bluetooth… Tuy nhiên trong thời điểm này, nếu mua điện thoại, nhất là những dòng máy xách tay, người dùng cần cẩn thận hơn, lựa chọn nơi uy tín, yêu cầu đổi trả khi xảy ra lỗi và kiểm tra tổng thể máy trước khi quyết định mua sắm.
Sát tết, không thể không mua di động ảnh 3

Di Động Việt là nhà bán lẻ điện thoại hơn 9 năm tuổi, có 11 cửa hàng tại TPHCM và Đà Nẵng. Trong những ngày sát tết, Viện Di Động là một thành viên của Di Động Việt chuyên nghiệp trong lĩnh vực sửa chữa - thay thế linh kiện cho di động với gần 6 năm có mặt trên thị trường với hệ thống 8 chi nhánh tại TPHCM và Đà Nẵng cũng thu hút lượng khách lớn đến để sử dụng các dịch vụ liên quan đến chiếc di động. 

Tin cùng chuyên mục