Sập sàn bê tông làm 2 người tử vong, 2 người bị thương

Khi nhóm thợ 7 người tiếp tục hoàn thiện phần sàn bê tông tại Công ty Cổ phần Sản xuất và Thương mại Tiến Nga (Đồng Nai) đã được đổ từ ngày 11-5 thì gió giật mạnh làm sàn bê tông rung lắc, đổ sập. Vụ việc khiến anh Lê Minh H., anh Hán Minh H. tử vong tại chỗ và 2 người khác bị thương nặng.

Sáng 16-5, Sở LĐTB-XH tỉnh Đồng Nai vẫn đang phối hợp với các cơ quan chức năng liên quan tiến hành khám nghiệm hiện trường vụ tại nạn lao động đặc biệt nghiêm trọng xảy tại công trình xây dựng, cải tạo nhà xưởng của Công ty Cổ phần Sản xuất và Thương mại Tiến Nga đóng tại ấp Tân Cang, xã Phước Tân, TP Biên Hòa làm 2 người chết và 2 người bị thương.

Theo thông tin ban đầu, trước đó, lúc 13 giờ ngày 15-5, nhóm thợ 7 người do ông Mười (ngụ xã Phước Tân, TP Biên Hòa) làm chủ thầu được phân công tiếp tục làm việc hoàn thiện phần sàn bê tông tại Công ty Cổ phần Sản xuất và Thương mại Tiến Nga đã được đổ từ ngày 11-5.

Đến khoảng 13 giờ 30 cùng ngày, khi cơn mưa sắp đến, gió giật mạnh làm sàn bê tông rung lắc và đổ sập. Các anh Lê Minh H. (43 tuổi, ngụ xã Tây Hòa, huyện Trảng Bom, Đồng Nai) và Hán Minh H. (35 tuổi, quê xã Sơn Hùng, huyện Thanh Sơn, tỉnh Phú Thọ) đã bị bê tông sập đè tử vong ngay tại chỗ. 2 người khác bị thương được đưa đến Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai cấp cứu.

Theo cơ quan chức năng, nguyên nhân ban đầu được xác định là do thi công đổ sàn bê tông chưa đảm bảo kỹ thuật, khi gặp gió mạnh dẫn đến rung lắc và đổ sập.

Tin cùng chuyên mục