Sập lan can trường học, nhiều học sinh nhập viện

Ngày 11-12, một vụ tai nạn nghiêm trọng đã xảy ra tại Trường Tiểu học Văn Môn, huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh, làm nhiều học sinh bị thương nặng phải nhập viện cấp cứu.
Đại tá Vũ Xuân Lộc, Trưởng Công an huyện Yên Phong, cho biết, vụ tai nạn trên xảy ra vào khoảng 13 giờ 30 cùng ngày, vào thời điểm đó, trước lúc vào giờ học, nhiều cháu đã chơi đùa ở khu vực lan can tầng hai của trường.
Ông Đặng Trần Trung, Bí thư Huyện ủy Yên Phong cho biết, vụ tai nạn xảy ra đã làm cho 16 học sinh bị thương, trong đó có 2 cháu bị thương nặng nhất với chẩn đoán là vỡ thái dương. 
Sập lan can trường học, nhiều học sinh nhập viện ảnh 1 Hiện trường vụ sập lan can trường học. Ảnh: VTV
 * Trước đó, tại công trường xây dựng thủy điện Nậm Na 1 (xã Hoang Thèn, huyện Phong Thổ, Lai Châu) cũng xảy một vụ tai nạn lao động nghiêm trọng.
Công an huyện Phong Thổ cho biết, vào chiều 10-12 trong khi các công nhân đang đổ bê tông bể dầu cho công trình thủy điện Nậm Na 1 thì sàn bê tông bất ngờ đổ sập làm nhiều công nhân bị thương, trong đó có 2 người tử vong là anh Lường Văn Minh (28 tuổi, quê ở Nà Nhạn, Điện Biên) và anh Giàng Láo Thắng (25 tuổi, ở huyện Yên Châu, tỉnh Sơn La).

Tin cùng chuyên mục