Sanest Moon Cake - hương vị của Tết Đoàn viên

Bánh Trung thu Sanest Moon Cake luôn giữ được vị ngon đậm đà và thành phần bổ dưỡng từ yến sào đã làm nên thương hiệu bánh Yến sào Khánh Hòa.
 Sanest Moon Cake - hương vị của Tết Đoàn viên

Ký ức về một Tết Trung thu ấm tình thân

Trung thu là thời điểm trăng tròn và sáng nhất năm, gắn với nhiều ký ức êm đềm tuổi thơ trong mỗi con người. Trong thâm tâm, ai cũng mong muốn được cùng gia đình ăn một bữa cơm, trao cho nhau những lời nói, nụ cười ngay khi có thể. Và những dịp đặc biệt như thế này chính là khoảng thời gian phù hợp nhất để chúng ta cùng nhau trở về nguồn cội, để thỏa nỗi nhớ da diết về dư vị tình thân nồng ấm quen thuộc.

Hẳn ai cũng sẽ có những ký ức tuyệt đẹp về ngày Tết Trung thu với sự hiện diện đầy đủ của ông bà, cha mẹ và đàn cháu con cùng nhau nô đùa dưới ánh trăng, uống trà, cắn từng miếng bánh trung thu thơm phức. Bánh Trung thu càng ngon thì dư vị về ngày Tết Trung thu càng ngọt ngào, đẹp đẽ trong ký ức tuổi thơ. Đó thật sự là một bức tranh đong đầy cảm xúc, để khi lớn lên ai cũng có cái mà nhớ nhung, hướng về cội nguồn gia đình. 

Bánh Trung thu Yến sào Khánh Hòa - Món quà ý nghĩa trong ngày Tết Đoàn viên

Mâm cỗ Trung thu, buổi tiệc trà giữa đêm trăng Rằm tháng tám sẽ thật vui và hạnh phúc khi cùng gia đình, người thân thưởng thức bánh Trung thu Yến sào Khánh Hòa: vị mặn của trứng muối hòa quyện cùng vị ngọt của những nguyên liệu quý khác trung hòa, gợi nhắc rằng: Trong cuộc sống, dù có lúc thăng trầm thì vẫn có những người thân luôn bên cạnh chở che và trao cho ta vị ngọt tình thương của cuộc sống.

Do đó, để niềm vui thêm trọn vẹn, cần chọn những vị bánh Trung thu chất lượng, được khách hàng tin dùng. Bánh Trung thu Sanest Moon Cake với thương hiệu uy tín, chất lựợng của mình sẽ là món quà tặng ý nghĩa và phù hợp nhất cho cả gia đình trong ngày Tết Đoàn viên.

Bánh Trung thu Yến sào Khánh Hòa - Sanest Moon Cake:  Hương vị của tình thân

Với lòng tự hào về truyền thống ngành nghề Yến sào Khánh Hòa và sự tín nhiệm của khách hàng về chất lượng sản phẩm, trong thời gian qua Bánh Trung thu Yến sào Khánh Hòa Sanest Moon Cake luôn khẳng định vị thế của mình trên thị trường nhờ vào ưu điểm như: Sự kết hợp hài hòa giữa Yến sào đảo yến thiên nhiên và các nguyên liệu làm bánh Trung thu cao cấp cho ra sản phẩm bổ dưỡng, hương vị thơm ngon, đa dạng; đảm bảo chất lượng và các chuẩn mực vệ sinh an toàn thực phẩm; mẫu mã sang trọng, đẳng cấp; được thị trường và người tiêu dùng đánh giá cao.

 Sanest Moon Cake - hương vị của Tết Đoàn viên ảnh 1
Bánh Trung thu Sanest Moon Cake luôn giữ được vị ngon đậm đà và thành phần bổ dưỡng từ yến sào đã làm nên thương hiệu bánh Yến sào Khánh Hòa. Bánh trung thu Sanest Moon Cake sẽ mang tới sự tươi mới, hương vị ngon miệng, độc đáo không lẫn với bất kỳ dòng bánh Trung thu nào khác, đồng thời còn mang tới sự bổ dưỡng cần thiết cho cả gia đình.

Tết Trung thu với sự hiện diện đông đủ của cả gia đình, người thân, cùng nhau cắt bánh Trung thu Sanest Moon Cake, đưa từng miếng nhỏ lên miệng để cảm nhận sự ngọt ngào của tình thân chính là thứ hạnh phúc thiêng liêng khó tả và sẽ đem đến cho mỗi chúng ta những ký ức trọn vẹn, để nhớ về những kỷ niệm của một thời ấu thơ tươi đẹp.

“Thị trường bánh Trung thu năm nay vào mùa sớm, nhộn nhịp với mẫu mã phong phú, đa dạng. Nhằm nâng cao chất lượng và đa dạng hóa các chủng loại bánh Trung thu, công ty đã chú trọng đưa các nguồn nguyên liệu thiên nhiên bổ dưỡng vào sản phẩm, sử dụng đường ăn kiêng isomalt để giảm độ ngọt, đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng. Tiếp nối thành công của những sản phẩm truyền thống, năm nay, công ty giới thiệu đến Quý Khách hàng 3 dòng bánh Trung thu mới bổ sung thêm vào các chủng loại hộp quà tặng cao cấp đó là bánh nhân mềm Yến sào đậu ngự, Bánh dẻo nhân mềm Yến sào hạt sen, bánh dẻo thập cẩm Yến sào ngũ hạt. Tuy giá nguyên liệu đầu vào năm nay tăng nhưng công ty vẫn giữ nguyên giá bán để phục vụ rộng rãi nhiều đối tượng khách hàng thay lời tri ân.
Nhà máy tăng cường đầu tư máy móc thiết bị hiện đại, tự động hóa sản xuất, tăng công suất, năng suất lao động. Chú trọng công tác ATVSTP, kiểm tra chặt chẽ từ nguyên liệu đầu vào đến sản xuất, bảo quản sản phẩm khi lưu thông trên thị trường; áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001, kiểm soát chất lượng ATVSTP theo tiêu chuẩn HACCP và các tiêu chuẩn chất lượng tiên tiến khác như hệ thống quản lý môi trường ISO 14000, tiêu chuẩn 5S.
Với thiết kế bao bì đẹp mắt, sáng tạo dựa trên hai màu đỏ, vàng sang trọng tượng trưng cho may mắn, hạnh phúc, sức khỏe, thịnh vượng. Bánh Trung thu Yến sào Khánh Hòa  phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Bánh Trung thu Yến sào Khánh Hòa Sanest Moon cake là món quà tinh tế, sang trọng và ý nghĩa dành tặng đối tác, người thân và bạn bè nhân dịp Tết Trung thu"
Ông Nguyễn Thanh Hải
Giám đốc Nhà máy Thực phẩm Cao cấp Sanest Foods

Tin cùng chuyên mục