Sản phẩm tiện lợi nhiều lựa chọn

Tết này người tiêu dùng có thêm sự lựa chọn nhiều sản phẩm tiện lợi khi các doanh nghiệp sản xuất đưa ra thị trường hàng loạt sản phẩm mới theo hướng tiện lợi. 
Thực phẩm tiện lợi ngày càng có nhu cầu tiêu dùng cao
Thực phẩm tiện lợi ngày càng có nhu cầu tiêu dùng cao

Bên cạnh các mặt hàng mì gói, bún phở khô… các nhà sản xuất ngày càng nghiên cứu ra các sản phẩm thân thiện với người dùng và dễ tiêu thụ hơn. Trong đó, Sài Gòn Food ra mắt thị trường hơn 10 sản phẩm mới, gồm: cháo tươi, soup tươi, bữa ăn tươi ngày tết với các món cơm chiên, món xào và món nước.

Tiếp đó là bộ sản phẩm lẩu tết gồm các vị lẩu Thái, lẩu hải sản, lẩu viên nhân sâm thảo mộc, lẩu cá lăng tương me. Doanh nghiệp này đã chuẩn bị hơn 1.500 tấn thành phẩm cho mùa Tết Kỷ Hợi, cao hơn 40% so với Tết Mậu Tuất 2018. 

Một doanh nghiệp khác có thể kể đến trong nhóm hàng tiêu dùng nhanh là Vissan. Năm nay, Vissan tiếp tục ra mắt sản phẩm lạp xưởng và giò các loại với diện mạo hoàn toàn mới.

Thông qua sản phẩm mới, các doanh nghiệp không những góp phần làm phong phú hơn chủng loại hàng hóa tung ra thị trường mà còn là yếu tố nâng cao sức cạnh tranh cho các sản phẩm của chính nhà sản xuất. 

Tin cùng chuyên mục