Sân khấu Thế giới trẻ - 8 năm dựng thương hiệu

Tuy còn non trẻ, nhưng sân khấu kịch mang đậm chất giải trí có một dàn nghệ sĩ tài năng, nhiệt tình, luôn nỗ lực hết mình với sàn diễn. ..
Một cảnh trong vở Bao giờ mẹ lấy chồng
Một cảnh trong vở Bao giờ mẹ lấy chồng
Đầu năm 2018, Sân khấu Thế giới trẻ nhộn nhịp kỷ niệm 8 năm thành lập. Thành tựu của sàn diễn trẻ và năng động này chính là những vai diễn mới liên tục ra mắt, các suất diễn đầy ắp người xem, góp phần làm sôi nổi hoạt động tổ chức biểu diễn tại TPHCM, đáp ứng nhu cầu giải trí ngày càng cao của khán giả nhiều lứa tuổi. 
Tuy còn non trẻ, nhưng sân khấu kịch mang đậm chất giải trí có một dàn nghệ sĩ tài năng, nhiệt tình, luôn nỗ lực hết mình với sàn diễn. Việc sáng đèn liên tục, hoạt động tổ chức và biểu diễn đạt hiệu quả cao, đã giúp sân khấu trở thành một trong những điểm sáng của thị trường giải trí tại TPHCM.
8 năm qua, thời gian tuy không quá dài nhưng là một hành trình xây dựng và phát triển sân khấu đầy gian nan, thử thách. Ông bầu trẻ - đạo diễn Ngọc Hùng, chia sẻ: “Từ một sàn diễn chỉ có hơn 10 diễn viên trẻ, chúng tôi đã cùng nhau gắn bó và nỗ lực làm việc hết công suất để định hình và phát triển một dàn diễn viên là lực lượng nòng cốt của sân khấu. Bên cạnh đó, sân khấu tiếp tục thu nhận và đào tạo thêm các em mới ra trường nhằm đáp ứng việc mở rộng công tác tổ chức biểu diễn.
Khi bắt tay thực hiện kịch bản, chúng tôi chú trọng đến các mục tiêu: Đáp ứng nhu cầu đòi hỏi của khán giả, đặt hàng tác phẩm theo phong cách riêng của sân khấu, tính giải trí gắn với chất lượng nghệ thuật, chú ý việc đo ni đóng giày cho các diễn viên…”.
Đến nay, sân khấu đã vững chãi hoạt động với dàn diễn viên có nghề, được yêu thích như: Thu Trang, Tiến Luật, Khương Ngọc, Diệu Nhi, Hoàng Phi, Diễm Phương, Anh Tú, Quang Tuấn, Khả Như, Hồng Trang, La Thành, Puka…, bên cạnh các nghệ sĩ kỳ cựu như NSƯT Đàm Loan, Tiểu Bảo Quốc.
Với cách làm việc có kế hoạch, định hướng, biết nhìn xa trông rộng, chịu làm vì chất lượng và thương hiệu, ông bầu Ngọc Hùng đã nhận được sự ủng hộ hết mình của người đầu tư cho sân khấu. Đánh dấu bước trưởng thành và khẳng định giá trị thương hiệu Sân khấu Thế giới trẻ, trong năm 2017 sân khấu đã chi hơn 5 tỷ đồng để đầu tư nâng cấp, sửa chữa, thay mới các trang thiết bị phục vụ hoạt động tổ chức biểu diễn.
Ông Trần Đại, Giám đốc Công ty Sài Gòn Phẳng - Sân khấu Thế giới trẻ, cho biết: “Hôm nay Thế giới trẻ đã có một không gian sân khấu đẹp, được nhiều khán giả yêu thích. Tôi rất mong anh em có thêm những ý tưởng mới để phát triển sân khấu trong thời gian tới. Tôi cũng tham vọng sân khấu sẽ sáng đèn từ 10 giờ sáng đến 10 giờ đêm. Sau 8 năm trở về Việt Nam - TPHCM, bắt tay cùng những người trẻ tâm huyết với sân khấu, tôi cảm thấy rất vui với thành quả đạt được hôm nay. Tôi sẽ luôn ủng hộ và đồng hành các bạn. Tôi vẫn muốn thiết kế lại sân khấu, dự kiến trong tương lai sẽ đầu tư nâng cấp để sân khấu hoàn thiện, hiện đại hơn”. 
Sân khấu Thế Giới Trẻ vừa trình làng vở hài kịch vui nhộn Bao giờ mẹ lấy chồng (tác giả Nguyễn Bảo Ngọc, đạo diễn Ngọc Hùng). Đây là một trong 3 vở kịch phục vụ khán giả trong suốt tháng 1-2018 và Tết Mậu Tuất.

Tin cùng chuyên mục