Samsung giới thiệu giải pháp điều hòa không khí toàn diện

Tại hội thảo Giải pháp điều hòa không khí toàn diện Samsung AC Convention 2017, công ty Điện tử Samsung Vina giới thiệu giải pháp điều hòa không khí bao gồm: dàn nóng DVM S Eco Anti-Corrosion, máy điều hòa không khí âm trần công nghệ Wind-Free  và điều hòa không khí âm trần Cassette 360 với mặt nạ tùy biến.
 
Sản phẩm Máy điều hoà được Samsung giới thiệu tại Hội thảo
Sản phẩm Máy điều hoà được Samsung giới thiệu tại Hội thảo

Dàn nóng điều hòa không khí thổi ngang DVM S Eco Anti Corrosion chống ăn mòn muối biển tăng cường:  Tối ưu hóa lợi tức đầu tư, thân thiện với môi trường, phát triển doanh nghiệp bền vững. Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn giúp tiết kiệm không gian, giảm tổn thất điện năng khi sử dụng, góp phần giải quyết bài toán chi phí cho doanh nghiệp. Mang đến sự an tâm về độ bền của sản phẩm khi đầu tư và trong quá trình vận hành dự án, tối ưu hóa lợi tức đầu tư đồng thời thân thiện với môi trường.

Dàn nóng điều hòa không khí thổi ngang DVM S Eco Anti Corrosion
Các sản phẩm đều được tối ưu hiệu suất, đề cao tính bền vững trong thiết kế nhằm mang đến công nghệ tiên tiến giúp nhà đầu tư giải quyết những thách thức lâu dài.
Máy điều hòa không khí công nghệ Wind-Free với hai bước làm lạnh đem lại nhiệt độ tối ưu cho sức khỏe và cảm giác tiện nghi cho người dùng. Bước 1 là bước làm lạnh nhanh với miệng thổi gió lớn hơn. Sau khi đã đặt đến nhiệt độ tối ưu, máy sẽ chuyển sang chế độ Wind-Free giúp duy trì nền nhiệt độ phù hợp cho cơ thể, chống tình trạng rét cóng.
Samsung giới thiệu giải pháp điều hòa không khí toàn diện ảnh 2 Điều hòa không khí  âm trần Cassette 360
Điều hòa không khí  âm trần Cassette 360 tối ưu hóa đầu tư cho người sử dụng với 2 lợi ích: hoạt dộng hiệu quả hơn và gia tăng giá trị thương hiệu. Điều hòa không khí âm trầm 360 Cassette dùng booster fan (quạt tăng áp) thay cho cánh đảo gió giúp sản phẩm hoạt động hiệu quả do giảm thất thoát lưu lượng khí thổi đến 35%.
Ngoài thiết kế dạng tròn độc đáo, 360 Cassette với mặt nạ mới còn cho phép tùy chỉnh màu sắc hoặc thể hiện các dạng  đồ họa khác nhau như logo, họa tiết. Điều này mở ra khả năng giao tiếp hiệu quả hơn giữa nhãn hiệu và khách hàng, giúp doanh nghiệp chuyển tải tốt hơn thông điệp của mình. 
Samsung giới thiệu giải pháp điều hòa không khí toàn diện ảnh 3
Ông Kim Cheol Gi – Tổng giám đốc Công ty Điện tử Samsung Vina chia sẻ: “Chúng tôi đam mê tạo ra những sáng tạo công nghệ mang ý nghĩa sâu sắc, giúp đảm bảo cho sự bền vững của cuộc sống con người cũng như sự phát triển bền vững của doanh nghiệp. Để làm được việc này, chúng tôi không ngừng đưa ra những sản phẩm được thiết kế tinh tế, tối ưu hiệu suất, thân thiện với môi trường, quan tâm tới sức khỏe người dùng, đồng thời tăng thêm giá trị lâu dài về kinh tế, thương hiệu cho nhà đầu tư”.

Tin cùng chuyên mục