Samsung Galaxy S10+ phiên bản giới hạn Park Hang-seo chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam

Ngày 3-6, Samsung chính thức ra mắt Galaxy S10+ phiên bản giới hạn gắn liền với hình ảnh của HLV Park Hang-seo, với mức giá bán 23.990.000 đồng.

Samsung Galaxy S10+ phiên bản giới hạn Park Hang-seo chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam

Siêu phẩm Samsung Galaxy S10+ là chiếc smartphone cao cấp và mạnh mẽ nhất hiện nay của Samsung, và là chiếc smartphone xác lập tiêu chuẩn mới cho những thế hệ tiếp theo.

Samsung Galaxy S10+ phiên bản giới hạn Park Hang-seo chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam ảnh 1

Bộ sản phẩm đặc biệt gồm Samsung Galaxy S10+ màu Bạc Đa Sắc hoàn toàn mới, ốp lưng thông minh in hình ảnh, chữ ký của HLV Park Hang-seo và sạc dự phòng 10.000 mAh với khả năng sạc không dây. 

Samsung Galaxy S10+ phiên bản giới hạn Park Hang-seo là phiên bản đặc biệt dành cho thị trường Việt Nam, nhằm ghi nhận và tiếp lửa kỳ tích của của nền bóng đá Việt Nam trên đấu trường quốc tế dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang-seo.
Đặc biệt, chip NFC bên trong ốp lưng giúp Samsung Galaxy S10+ tự động kích hoạt giao diện mang hình ảnh HLV Park Hang-seo, cho phép người dùng tùy biến thiết bị theo chủ đề bóng đá một cách thú vị nhằm thể hiện sự ủng hộ đối với vị HLV.

Bộ sản phẩm Samsung Galaxy S10+ phiên bản giới hạn Park Hang Seo sẽ chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam từ ngày 16-6-2019 với mức giá bán lẻ đề nghị là 23.990.000 đồng.

Tin cùng chuyên mục