Samsung Galaxy A80 với camera trượt xoay 180 độ

Công ty Điện tử Samsung vừa cho ra mắt Galaxy A80 – chiếc điện thoại thông minh được kiến tạo để người dùng có thể kết nối và tương tác trong “Kỷ nguyên Live” hay còn gọi là Kỷ nguyên chia sẻ nội dung trực tuyến. 
Galaxy A80 với camera trượt xoay
Galaxy A80 với camera trượt xoay

Được thiết kế để dẫn đầu kỷ nguyên mới này, Galaxy A80 mang đến những đột phá đầy ấn tượng: màn hình vô cực thế hệ mới, camera trượt xoay 180 độ độc nhất và đầu tiên của Samsung cùng với pin sạc siêu nhanh thông minh.

Samsung Galaxy A80 với camera trượt xoay 180 độ ảnh 1 Các tính năng đặc biệt trên Galaxy A80

Với cụm camera trượt xoay 180 độ đầu tiên của Samsung, Galaxy A80 cho phép người dùng chụp lại thế giới xung quanh một cách mượt mà. Khi người dùng chọn chế độ selfie trên ứng dụng camera, cụm 3 camera sẽ tự động trượt lên từ mặt lưng điện thoại và xoay 180 độ ra mặt trước. 

Chế độ quay video chống rung (Super Steady) sẽ giúp người dùng dễ dàng quay lại mọi nội dung nhờ vào tính năng giảm thiểu độ rung trên video cho những đoạn phim chuyển động mượt mà, đầy chuyên nghiệp. 

Camera chính 48MP cho phép chụp những bức ảnh sống động và sáng rõ cả ngày lẫn đêm. Trong khi đó, camera tạo độ sâu 3D Depth trên Galaxy A80 hỗ trợ chức năng xóa phông chủ động (Live Focus) không chỉ cho hình ảnh mà cả video thông qua quét vật thể để xử lý số đo và trường sâu. Với ống kính góc siêu rộng (Ultra Wide) có cùng góc nhìn như mắt người, người dùng có thể dễ dàng chụp lại trọn vẹn những gì mình nhìn thấy.

Với màn hình Super AMOLED FHD+ 6.7 inch, Galaxy A80 mang đến cho người dùng nội dung với chi tiết sinh động. Song song đó công nghệ Dolby Atmos trên Galaxy A80 giúp người dùng thả mình vào giai điệu âm thanh với trải nghiệm nghe âm thanh vòm 360 độ khi sử dụng tai nghe hoặc loa Bluetooth.

Samsung Galaxy A80 với camera trượt xoay 180 độ ảnh 2

Máy với dung lượng pin 3,700mAH cùng và tính năng sạc nhanh siêu tốc (Super-Fast Charging) với công suất 25W cho phép người dùng kết nối lâu hơn mang đến sự tự do thoải mái nhờ khả năng sạc pin điện thoại một cách nhanh chóng.

Galaxy A80 sở hữu ba màu sắc Vàng (Angel Gold), Bạc (Ghost White) và Đen (Phantom Black). Màu Vàng có sự pha trộn thêm sắc tố hồng nhạt, trong khi tùy chọn màu Bạc kết hợp thêm một số sắc xanh. Nhờ đó, những màu sắc này sẽ trông khác đi tùy theo hướng ánh sáng và phản chiếu.

Ông DJ Koh, Chủ tịch kiêm CEO mảng Kinh doanh Di động tại Công ty Điện tử Samsung, cho biết: “Chiếc smartphone Galaxy A80 mang đến những tính năng cao cấp cho những con người của thời đại kỹ thuật số, giúp họ được tương tác và kết nối trọn vẹn trong “Kỷ nguyên Live.”

Tin cùng chuyên mục