Samsung Forum 2019: Tủ lạnh kết nối Family Hub thế hệ mới và máy giặt công nghệ QuickDrive

Tại sự kiện Samsung Forum 2019 diễn ra từ Singapore, Công ty Điện tử Samsung vừa giới thiệu thế hệ tiếp theo của tủ lạnh Family Hub đã giành được nhiều giải thưởng tại Diễn đàn Samsung Đông Nam Á & Châu Đại Dương năm 2019, đồng thời, hãng cũng giới thiệu đến người dùng mẫu máy giặt WW7800M với công nghệ QuickDrive đem lại hiệu suất giặt đáng nể.
Samsung giới thiệu Tủ lạnh có kết nối Family Hub
Samsung giới thiệu Tủ lạnh có kết nối Family Hub

Tủ lạnh thông minh hơn với Family Hub đã được vinh danh ở hạng mục sản phẩm phần mềm và ứng dụng di động của giải thưởng Sáng Tạo CES 2019. Family Hub tích hợp các AI và IoT nâng cao cũng như chức năng Family Board mới, có màn hình chung để các thành viên trong gia đình có thể tương tác theo cách họ muốn.

Tính năng khiến Family Hub 2019 khác biệt với các phiên bản trước đó là sự hỗ trợ cho Bixby mới cho phép người dùng sử dụng Family Hub thông minh hơn, thao tác không cần chạm, và có trải nghiệm cá nhân hóa hơn. Bixby mới cung cấp nhiều dịch vụ cho phép chủ nhà điều khiển và giám sát liền mạch các thiết bị và dịch vụ IoT tại nhà chỉ bằng giọng nói. 

Samsung Forum 2019: Tủ lạnh kết nối Family Hub thế hệ mới và máy giặt công nghệ QuickDrive ảnh 1 Family Hub còn cho phép người dùng tạo ra những bữa ăn ngon hơn và tốt cho sức khỏe hơn với chức năng Lên kế hoạch bữa ăn (Meal Planner), tùy chỉnh công thức nấu ăn dựa trên sở thích, nhu cầu ăn kiêng và các món trong tủ lạnh

Với Chế độ Smart View nâng cao, thao tác đa nhiệm đã trở nên dễ dàng, bạn có thể phát các ứng dụng của bên thứ ba lên màn hình Family Hub từ điện thoại Galaxy của mình mà không cần phải chạy ứng dụng Smart View trên tủ lạnh. 

Một trong những tính năng mới thú vị nhất là chức năng Family Board. Các gia đình trên khắp thế giới sử dụng cửa tủ lạnh của họ như bảng thông báo để chia sẻ nhiều thứ với nhau – từ lịch trình của mỗi thành viên trong gia đình và thực đơn hàng tuần, điểm du lịch của các quốc gia mà họ đã đến thăm, hoặc chỉ là trưng các tác phẩm nghệ thuật của con mình cho mọi người xem.

Sangchul (Steve) Lee, Chủ tịch và CEO tại Công ty Điện tử Samsung, khu vực Đông Nam Á và châu Đại Dương, cho biết: “Tại Samsung, chúng tôi tin rằng IoT sẽ mang đến nhiều hơn những gì chúng ta được thấy và trải nghiệm. Với các sản phẩm và tính năng mới được công bố hôm nay, chúng tôi đang mở ra những tiềm năng với IoT mang đến sự đơn giản và liền mạch. Chúng tôi cam kết sẽ tiếp tục giúp mọi người làm được những điều mà trước đây được cho là bất khả thi với các trọng tâm của chúng tôi đối với AI và IoT, và cung cấp các trải nghiệm mới cho người tiêu dùng vượt ra khỏi những thiết bị kết nối”.

Với thời gian giặt nhanh hơn và khả năng thông minh nâng cao, máy giặt WW7800M cùng công nghệ QuickDrive độc quyền của Samsung và trợ lý giặt thông minh Q-rator giúp loại bỏ mọi khó khăn trong việc giặt giũ, mang đến cho người tiêu dùng sức mạnh tối ưu giúp tiết kiệm thời gian đáng kể xuống còn một nửa khi giặt quần áo.

Samsung Forum 2019: Tủ lạnh kết nối Family Hub thế hệ mới và máy giặt công nghệ QuickDrive ảnh 2 Máy giặt WW7800M cùng công nghệ QuickDrive

Công nghệ QuickDrive của Samsung giảm thời gian giặt xuống còn 50% và năng lượng tiêu thụ xuống 20% mà không ảnh hưởng đến hiệu suất làm sạch. Lồng giặt Q-Drum độc đáo bao gồm một lồng chính lớn và một mâm giặt phía sau cùng xoay vòng một cách độc lập.

Đáng chú ý, máy giặt WW7800M tích hợp IoT sở hữu trợ lý giặt vận hành AI với tên gọi Q-rator, mang đến ba tính năng thông minh chính để giúp giặt giũ thuận tiện hơn. Việc này giúp người dùng lập kế hoạch giặt giũ cho phép người tiêu dùng quản lý thời gian kết thúc chu trình giặt, giúp người tiêu dùng tự do kiểm soát lịch trình theo ý muốn.

Samsung Forum 2019: Tủ lạnh kết nối Family Hub thế hệ mới và máy giặt công nghệ QuickDrive ảnh 3
Song song đó công thức giặt giũ đưa ra các đề xuất tự động cho các chu kỳ giặt tối ưu dựa trên các thông tin như màu sắc, loại vải, và mức độ bẩn do người dùng cung cấp.Song song đó HomeCare Wizard giám sát máy giặt từ xa, chủ động cảnh báo cho người dùng về các vấn đề tiềm ẩn và cung cấp hỗ trợ khắc phục sự cố nhanh chóng.

Hiệu suất của công nghệ QuickDrive đã được cam đoan qua hơn 150 bài kiểm tra độ bền và công năng. Ngoài ra, công nghệ QuickDrive tuyệt đỉnh của Samsung còn được kiểm tra độc lập bởi Intertek, tổ chức thử nghiệm và kiểm tra lớn nhất thế giới. Intertek đã xác nhận công nghệ QuickDrive cung cấp mức độ hiệu suất làm sạch và chăm sóc vải như các sản phẩm hiện nay, đồng thời giảm thiểu thời gian giặt giũ. 

Tin cùng chuyên mục