Saigon Co.op đạt 1.000 tỷ đồng/tuần mùa tết

Theo ông Nguyễn Anh Đức, Phó Tổng Giám đốc Saigon Co.op, Tết Kỷ Hợi vừa qua, hệ thống bán lẻ của Saigon Co.op đã thực hiện tốt các cam kết như không lo thiếu hàng hóa và hàng bình ổn giá, không lo hàng hóa tăng giá, không lo về vệ sinh an toàn thực phẩm, áp dụng công nghệ giúp khách hàng trải nghiệm thú vị và các hoạt động nghĩa tình với tổng cộng hơn 10.000 phần quà tết đã được trao cho các trường hợp khó khăn bên trong và ngoài đơn vị. 

Ghi nhận tại hệ thống siêu thị Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.opSmile, Cheers… của Saigon Co.op, lượng khách mua sắm dịp tết tăng cao, những tuần cận tết lượng khách tăng gấp 4 lần. Khối lượng hàng hóa đặc trưng tết rất phong phú và giá tốt; nhiều chương trình khuyến mãi giảm giá, các dịch vụ tiện ích và các món tết nấu sẵn tiện lợi rất được người tiêu dùng ưa chuộng; các loại trái cây, đặc sản các vùng miền hết sức đa dạng. Đặc biệt, suốt mùa tết không phát hiện hay ghi nhận trường hợp liên quan đến thực phẩm bẩn hoặc ngộ độc. 

Dịp Tết Kỷ Hợi, Saigon Co.op cũng ghi nhận doanh số cao kỷ lục khi hệ thống bán lẻ đạt con số gần 1.000 tỷ đồng mỗi tuần, tương đương tổng doanh thu trong 8 tuần kinh doanh tết của Saigon Co.op đạt con số gần 8.000 tỷ đồng. Đây được xem là con số doanh thu cao kỷ lục trong mùa tết của hệ thống bán lẻ hàng tiêu dùng tại Việt Nam hiện nay. 

Hiện hệ thống bán lẻ của Saigon Co.op gồm siêu thị Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.opSmile, Cheers… đã hoạt động lại bình thường từ mùng 6 tết và triển khai nhiều chương trình hoạt náo, tặng bao lì xì, giảm giá hàng ngàn mặt hàng nhu yếu phẩm để tiếp tục thu hút người tiêu dùng mua sắm từ đầu năm.

Tin cùng chuyên mục