Sài Gòn những món chay

Đó là tên gọi quen thuộc của Chương trình Buffet chay tháng 7 Âm lịch hàng năm tại Trung tâm Hội nghị và Tiệc cưới Metropole. Chương trình “Sài Gòn những món chay” với chủ đề “Cuốn” đã chính thức khai mạc từ ngày 31-7-2019 và kết thúc vào lúc 21 giờ 00 ngày thứ sáu 30-8-2019 (nhằm ngày 1-8 ÂL) tại Trung tâm Hội nghị & Tiệc cưới Metropole, 216 Lý Chính Thắng, phường 9, quận 3, TPHCM.
Sài Gòn những món chay

Một trong những màu sắc phong phú của ẩm thực Việt đến từ các món cuốn, nét tinh tế của người đầu bếp được thể hiện rất nhiều trong món ăn này, công phu từ cách làm nhân cho đến sự khéo léo trong cách cuốn.

Người dùng tìm đến những món cuốn không chỉ vì thưởng thức những món ăn ngon mà còn muốn tìm cho mình những khám phá thú vị của sự kết hợp giữa các hương vị. Sự hòa hợp của nhiều loại nguyên liệu và gia vị được kết hợp một cách khéo léo, hoàn hảo đã tạo nên những món ăn thú vị, hấp dẫn.

Tính thi vị bắt nguồn từ sự tinh tế của từng chén nước chấm, điều kiện tiên quyết để làm nên những món cuốn ngon.

Mang hương vị Việt Nam thật thơm ngon và phong phú, tiệc buffet chay 2019 của Metropole với chủ đề “Cuốn” chắc hẳn sẽ khơi gợi lại trong mỗi thực khách những cảm xúc thật đặc biệt. Sự tinh tế của món ăn trong buffet chay năm nay đến từ hương vị tươi ngon của nguyên liệu.

Các loại rau tươi hòa quyện cùng vị thơm lừng của nước xốt, tạo nên sự cân bằng dinh dưỡng của thực đơn. Thêm vị ngọt bùi từ các món tráng miệng tinh tế kết lại một bữa ăn đáng nhớ.

Sài Gòn những món chay ảnh 1

Thực đơn buffet chay chủ đề “Cuốn” với khoảng 70 món ăn đủ các thể loại từ khai vị, súp, món nóng, món lạnh, đèn carving, món nấu tại quầy đến các loại tráng miệng, nước uống...

Trong đó, hấp dẫn nhất phải kể đến các món ăn chủ đề như: bía cuốn Triều Châu, măng tây cuốn Teriyaki, sandwich cuốn Salsa, phô mai cuộn nấm, cuốn Hải Nam, cuốn Fajitas Mexico, cà tím cuốn Bavaria…

Tại Metropole, các món ăn được chế biến bằng cái tâm của người làm bếp, hứa hẹn sẽ mang đến hương vị tươi mới, thơm ngon tự nhiên và giá trị dinh dưỡng cho thực khách.

Bằng tất cả tâm tư và lòng hiếu khách, chúng tôi tự tin sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm vị giác tự nhiên và tươi ngon nhất, những món ăn được chăm chút kỹ lưỡng đảm bảo đáp ứng các yếu tố về “hương” và “sắc”.

Sài Gòn những món chay ảnh 2 Các món cuốn độc đáo tại Buffet Sài Gòn những món chay

Buffet chay “Sài Gòn những món chay” tại Trung tâm Hội nghị & Tiệc cưới Metropole là điểm đến yêu thích của nhiều gia đình trong tháng 7 âm lịch hằng năm, thực khách có thể thưởng thức các món ăn trong một không gian hiện đại với yếu tố thẩm mỹ cao từ thiết kế nội thất tới cách trình bày món ăn.

Những món ăn chay được chế biến đa đạng hơn, cầu kỳ hơn và nhất là luôn đảm bảo được độ hấp dẫn, ngon miệng giúp cho “Sài Gòn những món chay” trở thành một thương hiệu thân thuộc với các thực khách yêu mến những món chay.

Buổi trưa: từ 11 giờ 00 đến 13 giờ 30; Buổi tối: từ 17 giờ 30 đến 21 giờ 00.

Giá vé: Trưa: 240.000 VNĐ/vé, Tối: 300.000 VNĐ/vé.

Trưa ngày Rằm: 300.000 VNĐ/vé (trưa ngày 15-8-2019).

Tối ngày Rằm: 320.000 VNĐ/vé (tối ngày 15-8-2019).

Trẻ em (dưới 1,2m): 140.000 VNĐ/vé

Vé được bán tại sảnh tiếp tân, đặc biệt, khi mua 10 vé trở lên, khách được tặng thêm 1 vé. ĐT: (028) 3526 2288, Hotline: 0909 216 216.

Tin cùng chuyên mục