Sacombank-SBJ ra mắt thương hiệu quà tặng kim hoàn SBJ

Ngày 19-7-2018, Công ty TNHH MTV Vàng Bạc Đá Quý Ngân hàng Sài Gòn Thương Tín (Sacombank-SBJ) - thành viên của Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank), chính thức ra mắt Thương hiệu quà tặng Kim Hoàn SBJ. 

Tại sự kiện này, SBJ đã giới thiệu đến khách hàng 3 dòng sản phẩm quà tặng chế tác từ vàng là Nguồn Cội, Tinh Hoa và Lan Tỏa. Mỗi sản phẩm là sự kết hợp hài hòa giữa truyền thống và hiện đại, giữa tính nghệ thuật và ý nghĩa phong thủy sâu sắc.

Sacombank-SBJ ra mắt thương hiệu quà tặng kim hoàn SBJ ảnh 1

Sacombank-SBJ tham gia thị trường trang sức Việt Nam vào năm 2008. Sau 10 năm hình thành và phát triển, với tiêu chí “phát triển nhanh, hiệu quả nhưng an toàn và bền vững”, Sacombank-SBJ đã và đang tích cực xây dựng theo mô hình trung tâm đa sản phẩm. Đặc biệt là những sản phẩm quà tặng mang tính cá nhân độc bản, đa dạng và linh hoạt trong thiết kế, mang lại giá trị tinh thần cao, được chế tác từ nhiều chất liệu tự nhiên như vàng, bạc, đồng, đá, gỗ... kết hợp khéo léo bằng đôi tay của những nghệ nhân lành nghề, hòa quyện thành những sản phẩm trưng bày phong thủy mang ý tưởng sáng tạo, trân trọng sâu sắc đến từng cá nhân người được trao.

Sacombank-SBJ ra mắt thương hiệu quà tặng kim hoàn SBJ ảnh 2

Nhân dịp khai trương cửa hàng SBJ Golf Tân Sơn Nhất, kết hợp sự kiện tri ân khách hàng, SBJ sẽ áp dụng chương trình khuyến mãi đặc biệt giảm 20% tất cả các sản phẩm quà tặng kim hoàn cao cấp từ ngày 19-7 đến ngày 31-7-2018.

Tin cùng chuyên mục