​ SABECO ủng hộ 2 tỷ đồng triển khai các hoạt động đền ơn đáp nghĩa

Nhân kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh, Liệt sĩ (27-7-1947 – 27-7-2017), Tổng Công công ty CP Bia Rượu Nước giải khát  Sài Gòn (Sabeco) đã tổ chức nhiều hoạt động đền ơn đáp nghĩa.
​ SABECO đã trao tặng 1 tỷ đồng cho UBND tỉnh Bến Tre để cùng địa phương chăm lo cho các gia đình chính sách
​ SABECO đã trao tặng 1 tỷ đồng cho UBND tỉnh Bến Tre để cùng địa phương chăm lo cho các gia đình chính sách

Ngày 22-7 Tổng Công công ty CP Bia Rượu Nước giải khát Sài Gòn (Sabeco) cùng với UBND tỉnh Bến Tre đã tổ chức “Lễ trao tặng quà cho gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh. 

Trong chương trình, Tổng công ty đã trao tặng 1 tỷ đồng để cùng địa phương chăm lo cho các gia đình chính sách.

Cũng nằm trong chuỗi hoạt động đền ơn đáp nghĩa của Tổng công ty, ngày 21-7, trong “Hội nghị biểu dương người có công với cách mạng tiêu biểu và tập thể, cá nhân làm tốt công tác Đền ơn đáp nghĩa trong 5 năm (2012-2017)” của UBND tỉnh Quảng Ngãi, Công đoàn Sabeco cũng đã thay mặt Tổng công ty trao 500 triệu đồng vào quỹ đền ơn đáp nghĩa của tỉnh.

Tại khu vực Đông Bắc, ngày 24-7, trong “Lễ kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh – Liệt sĩ và biểu dương tập thể, cá nhân có nhiều thành tích xuất sắc trong phong trào đền ơn đáp nghĩa”do UBND tỉnh Hà Giang tổ chức, Sabeco đã trao tặng 500 triệu đồng để hỗ trợ xây nhà tình nghĩa tại huyện Vị Xuyên, tỉnh Hà Giang.

Các hoạt động trên nằm trong chuỗi các hoạt động an sinh xã hội của Sabeco nhân kỷ niệm 142 năm lịch sử thương hiệu Bia Sài Gòn, thể hiện  tấm lòng và trách nhiệm của cán bộ, công nhân lao động Bia Sài Gòn luôn ghi nhớ và biết ơn các anh hùng liệt sĩ đã anh dũng hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc và thống nhất đất nước.

Với những đóng góp tích cực các hoạt động an sinh xã hội, Sabeco đã vinh dự nhận bằng khen của UBND Tỉnh Quảng Ngãi, Bến Tre.

UBND Tỉnh Bến tre cũng đã trao tặng bằng khen cho ông Võ Thanh Hà – Chủ tịch HDQT Tổng công ty và ông Nguyễn Thành Nam – Tổng Giám đốc Sabeco.

Tin cùng chuyên mục