Ryan Reynolds vào vai thám tử trong Detective Pikachu

Theo The Hollywood Reporter, nam tài tử Ryan Reynolds - người thủ vai chính trong bộ phim Deadpool, sẽ nhận vai diễn trong bộ phim Detective Pikachu (tạm dịch Thám tử Pikachu) của nhà sản xuất phim Legendary. Bộ phim dự kiến được khởi quay vào giữa tháng 1-2018 tại London, Anh.
Ryan Reynolds vào vai thám tử trong Detective Pikachu
Ngoài Ryan Reynolds vào vai thám tử Pikachu, Detective Pikachu còn có sự góp mặt của Justice Smith, người sẽ xuất hiện trong Jurassic World: Fallen Kingdom, bộ phim tiếp theo về chủ đề thế giới khủng long và nữ diễn viên Kathryn Newton, người được biết đến qua seri phim truyền hình Big Little Lies.

Khái niệm Pokemon bắt nguồn từ một trò chơi điện tử, là những con quái vật rất dễ thương sở hữu sức mạnh siêu nhiên. Pikachu là một loài thuộc Pokemon và thám tử Pikachu là một loại đặc biệt từ bộ Pikachu, có khả năng tự điều tra, tìm kiếm được mọi thứ. Câu chuyện được bắt đầu khi cha của nhân vật do Justice Smith thủ vai bị bắt cóc, buộc Justice Smith phải thành lập một đội tìm kiếm cha mình, trong đó có thám tử Pikachu. Kathryn Newton sẽ vào vai một nhà báo hỗ trợ cuộc tìm kiếm này.

Tin cùng chuyên mục