Rơi từ tầng 6 chung cư Bình Khánh, một cụ bà tử vong

Sự việc cụ bà rơi từ tầng cao xuống dưới đất dẫn đến tử vong diễn ra tại chung cư Bình Khánh, phường An Phú, quận 2, TPHCM vào trưa ngày 28-3.
Chung cư Bình Khánh nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: CHÍ PHƯỚC
Chung cư Bình Khánh nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: CHÍ PHƯỚC

Chiều ngày 28-3, Công an quận 2, TPHCM vẫn đang lấy lời khai các nhân chứng, điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của cụ bà N., (74 tuổi) ở chung cư Bình Khánh, phường An Phú.

Rơi từ tầng 6 chung cư Bình Khánh, một cụ bà tử vong ảnh 1 Công an có mặt ở hiện trường. Ảnh: CHÍ PHƯỚC

Thông tin ban đầu, khoảng 11 giờ cùng ngày, nhiều người dân sống tại lô N của chung cư Bình Khánh, phường An Phú, quận 2, TPHCM nghe tiếng động mạnh phát ra ở khu vực bồn cây cảnh của chung cư. Nghi ngờ chuyện chẳng lành, mọi người chạy ra kiểm tra thì phát hiện cụ bà N., đang nằm thoi thóp ở khu vực bồn cây cảnh của chung cư. Ngay lập tức người dân gọi xe cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên cụ N., đã tử vong.

Rơi từ tầng 6 chung cư Bình Khánh, một cụ bà tử vong ảnh 2 Dù người dân đưa đi cấp cứu nhưng cụ N., không qua khỏi. Ảnh  CHÍ PHƯỚC

Nhận tin báo, Công an quận 2 cùng các đơn vị liên quan đã có mặt phong toả hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng, điều tra làm rõ vụ việc.

Rơi từ tầng 6 chung cư Bình Khánh, một cụ bà tử vong ảnh 3 Nhiều người dân theo dõi vụ việc. Ảnh  CHÍ PHƯỚC

Nguồn tin ban đầu cho biết, cụ N., sống tại lầu 6, lô N của chung cư. Người thân cho biết cụ N., sống ở đây với đứa cháu ngoại và gần đây có biểu hiện buồn bã. Sáng nay, bà được gia đình đưa đi khám bệnh, đến trưa thì xảy ra sự việc trên.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Tin cùng chuyên mục