Rita Ora diện thiết kế của Công Trí trên sân khấu tour Pheonix

Sau hai nữ diễn viên Kate Bosworth, Katherine McNamara và thiên thần Victoria Serect Josephines Kriver, Rita Ora tiếp tục toả sáng với thiết kế của NTK Công Trí.

Sau show diễn đầu tiên tại New York Fashion Week, NTK Công Trí đã tạo được dấu ấn riêng tại Mỹ, một trong những thị trường thời trang lớn nhất thế giới.
Rita Ora diện thiết kế của Công Trí trên sân khấu tour Pheonix ảnh 1 Rita Ora trong tour diễn mới nhất của mình
Sau khi 3 ngôi sao của Hollywood là nữ diễn viên Kate Bosworth, Katherine McNamara và thiên thần Victoria Serect Josephines Kriver đồng loạt diện những bộ cánh của anh đến buổi tiệc Oscar 2019 thì ca sĩ Rita Ora cũng trở thành khách hàng tiếp theo của Công Trí.
Cụ thể, nữ ca sĩ 29 tuổi đã diện 2 thiết kế của NTK Công Trí cho tour diễn Phoenix với gần 20 show trên khắp châu Âu và Mỹ, kéo dài trong vòng 2 tháng.
Rita Ora diện thiết kế của Công Trí trên sân khấu tour Pheonix ảnh 2 Đây là một trong hai thiết kế của Công Trí mà Rita Ora chọn mặc 
Rita Ora sinh năm 1990, là nữ ca sĩ người Anh và là giám khảo The Voice UK, nổi tiếng với giọng hát đẹp và lối trình diễn bốc lửa, cuốn hút.
Rita Ora là ca sĩ từng giành được nhiều giải thưởng lớn như Bambi Award 2015, Global award – Best pop 2017 và 2018. Bản hit “Black Widow” song ca với Iggy Azalea nhận được giải BMI Pop Awards 2015, ASCAP Pop Music Awards 2015, BMI Urban Awards 2015. Ngoài ra, Rita còn được tạp chí Harper’s Bazaar bình chọn là “Women of the year 2013” và tạp chí Glamour trao giải “Ca sĩ solo UK 2013”.
Rita Ora diện thiết kế của Công Trí trên sân khấu tour Pheonix ảnh 3 Một thiết kế khác được Công Trí thực hiện cho tour diễn của Rita Ora
Bản hit gần đây nhất của Rita, Let you love me hiện có 287.216.456 lượt view trên youtube và đang làm mưa làm gió trên các bảng xếp hạng.
Rita Ora diện thiết kế của Công Trí trên sân khấu tour Pheonix ảnh 4 Rita Ora và những khoảnh khắc thăng hoa trong tour diễn Phoenix tại châu Âu và Mỹ

Tin cùng chuyên mục