Realme xuất hiện trong Top 10 thương hiệu điện thoại di động thông minh

Realme xuất hiện trong Top 10 thương hiệu điện thoại di động thông minh hàng đầu thế giới. Thương hiệu Realme được đánh giá là một tân binh phát triển thần tốc sau hơn 1 năm thành lập.  
Realme xuất hiện trong Top 10 thương hiệu điện thoại di động thông minh
Realme xuất hiện trong Top 10 thương hiệu điện thoại di động thông minh

Ra mắt trên thế giới vào tháng 5-2018, sau hơn 1 năm hoạt động, với nhiều nỗ lực thâm nhập và chinh phục thị trường smartphone phát triển ngày càng nhanh và nhiều cạnh tranh, Realme đã dần có được thị phần khá tốt.

Realme xuất hiện trong Top 10 thương hiệu điện thoại di động thông minh ảnh 1
Được biết, trong quý 2 năm 2019, Realme đã bán ra hơn 4,7 triệu máy trên toàn thế giới, tăng 848% so với cùng kỳ qúy 2 năm 2018. Điều này giúp Realme trở thành thương hiệu điện thoại di động phát triển nhanh nhất thế giới, cùng với sự phát triển đó là sự xuất hiện của Realme trong Top 10 nhãn hiệu smartphone hàng đầu thế giới cùng với những tên tuổi lớn như Apple, Samsung, OPPO, Huawei…
Realme xuất hiện trong Top 10 thương hiệu điện thoại di động thông minh ảnh 2

Cho đến nay, Realme đã thâm nhập thành công hơn 20 thị trường bao gồm Trung Quốc, châu Âu, Ấn Độ, Đông Nam Á và Nga, phá vỡ kỷ lục doanh số nhiều lần tại một số thị trường và trở thành top 5 thương hiệu hàng đầu ở Ấn Độ trong ba quý liên tiếp.

Tại Việt Nam, tháng 6 vừa qua, Realme cũng vươn lên top 5 thương hiệu điện thoại có thị phần tốt nhất thị trường với 5.5%, bên cạnh các tên tuổi lớn như Apple, Samsung và OPPO.

Con số này cũng đánh dấu sự tăng trưởng 40% so với tháng trước. Thị trường cũng ghi dấu tỷ lệ sản phẩm dưới 3 triệu đồng chiếm 23%. Trong đó, Realme cũng đóng góp hơn 15% phân khúc này với 2 model sản phẩm thuộc dòng C là Realme C1 và Realme C2. Chiếc smartphone ra mắt tháng 4 vừa qua – Realme 3 (32GB) cũng có mặt trong top 10 smartphone bán chạy phân khúc 3–5 triệu đồng.

Realme xuất hiện trong Top 10 thương hiệu điện thoại di động thông minh ảnh 3

Tin cùng chuyên mục