Realme Việt Nam sẽ bán Realme 5 vào đầu tháng 10

Phía Realme Việt Nam có buổi “nhá hàng” Realme 5 tại Việt Nam và còn cho biết sản phẩm này sẽ chính thức ra mắt vào ngày 3-10 và mở bán vào ngày 4-10. Sản phẩm sẽ được bán ra với mức giá dưới 5 triệu đồng trên toàn bộ các hệ thống bán lẻ trên toàn quốc.
Nguyên bộ Realme 5
Nguyên bộ Realme 5

Nhà sản xuất đã sử dụng quy trình tráng gương “chuẩn” trên từng phân tử nano, tạo ra mặt lưng 3D tuyệt đẹp với hiệu ứng màu sắc từ những đường cắt được hoàn thiện chi tiết với 133 lần mài giũa… để thiết kế nên sản phẩm. 

Realme Việt Nam sẽ bán Realme 5 vào đầu tháng 10 ảnh 1 Mặt trước Realme 5
Realme 5 là thiết bị di động đầu tiên ra mắt tại Ấn Độ trang bị vi xử lý Qualcomm® Snapdragon™ 665 thông minh hỗ trợ tốt cho quad-camera và hiệu năng mạnh mẽ. Máy được trang bị cụm camera chính với 4 camera bao gồm một camera chính (12MP và 48MP), một ống kính góc siêu rộng (ultra-wide-angle), một ống kính đo độ sâu trường ảnh để chụp chân dung và một ống kính góc siêu cận (ultra-macro). 
Realme Việt Nam sẽ bán Realme 5 vào đầu tháng 10 ảnh 2 Cấu hình chi tiết Realme 5
Bên cạnh đó, sản phẩm mới này còn trang bị bộ vi xử lý Qualcomm® Snapdragon ™ 665 và 712 nhằm cung cấp cho người dùng những trải nghiệm cao cấp với năng suất vượt trội so với các sản phẩm khác trong tầm giá. Đáng chú ý, Realme 5 có mức pin khủng, 5.000 mAh. 

Tin cùng chuyên mục