Ra mắt ứng dụng hỗ trợ cộng đồng nữ doanh nhân Việt Nam

DevelopHer cung cấp ứng dụng học tập trên thiết bị di động và hỗ trợ cố vấn trực tuyến để trao quyền kinh tế cho các nữ doanh nhân Việt. 

Sáng nay, 14-6, tại Hà Nội, Quỹ Cherie Blair Foundation for Women (Quỹ Cherie Blair vì Phụ nữ) và Công ty Qualcomm đã ra mắt Dự án DevelopHer với mục tiêu trao quyền kinh tế và tạo điều kiện cho nữ doanh nhân Việt Nam trở thành những chủ doanh nghiệp thành đạt.

DevelopHer cung cấp ứng dụng học tập trên thiết bị di động và hỗ trợ cố vấn trực tuyến để trao quyền kinh tế cho các nữ doanh nhân Việt.

Cách tiếp cận đa hướng này giúp phụ nữ có được những thông tin quan trọng cần cho việc phát triển kỹ năng, sự tự tin và khả năng điều hành doanh nghiệp hiệu quả hơn. Cách làm này cũng hỗ trợ các nữ doanh nhân có nhiều tiềm năng, những người có thể tuyển dụng và cố vấn cho người khác, trở thành những nhà lãnh đạo trong cộng đồng.

Ra mắt ứng dụng hỗ trợ cộng đồng nữ doanh nhân Việt Nam ảnh 1 Các nữ doanh nhân Việt Nam trao đổi về Dự án DevelopHer tại buổi lễ ra mắt dự án sáng 14-6 tại Hà Nội. Ảnh: TRẦN BÌNH
Dự án DevelopHer đã giới thiệu ứng dụng HerVenture trên thiết bị di động ở Việt Nam để cung cấp một phương tiện giá rẻ và linh hoạt cho các nữ chủ doanh nghiệp nhỏ và siêu nhỏ, giúp họ tiếp cận những bài học, gợi ý và hoạt động hỗ trợ kinh doanh để đưa doanh nghiệp của mình lên những giai đoạn phát triển mới.
Người dùng có thể tải ứng dụng di động HerVenture qua Google Play. Ước tính, khoảng 3.000 phụ nữ sẽ tải ứng dụng này ngay trong năm đầu tiên.
Ra mắt ứng dụng hỗ trợ cộng đồng nữ doanh nhân Việt Nam ảnh 2 Ứng dụng HerVenture trên Google Play 
Được biết, Dự án DevelopHer cũng đồng hành cùng Quỹ Cherie Blair hỗ trợ 180 nữ doanh nhân có nhiều tiềm năng ở Việt Nam và khắp Đông Nam Á thông qua Chương trình cố vấn cho phụ nữ trong kinh doanh.

Tin cùng chuyên mục