Ra mắt Phố chuyên doanh hoa Hồ Thị Kỷ

Ngày 18-1, UBND quận 10 tổ chức Lễ ra mắt Phố chuyên doanh hoa khu vực Hồ Thị Kỷ. Giám đốc Sở Du lịch TPHCM Bùi Tá Hoàng Vũ đến dự.
Nghi lễ cắt băng khánh thành Phòng trưng bày và giới thiệu các sản phẩm về hoa
Nghi lễ cắt băng khánh thành Phòng trưng bày và giới thiệu các sản phẩm về hoa
Phố chuyên doanh hoa khu vực Hồ Thị Kỷ (nằm trên tuyến đường được đặt tên nữ anh hùng, liệt sĩ Hồ Thị Kỷ và xen kẽ bên khu chung cư Lê Hồng Phong thuộc phường 1 quận 10) được xem là một trong những nơi cũng cấp hoa lớn cả về quy mô và chủng loại tại TPHCM.
Ra mắt Phố chuyên doanh hoa Hồ Thị Kỷ ảnh 1 Sơ đồ Phố chuyên doanh hoa và ẩm thực Hồ Thị Kỷ

Trải qua hơn 30 năm kể từ ngày sơ khai hình thành, Phố chuyên doanh hoa khu vực Hồ Thị Kỷ được mệnh danh là “chợ hoa không ngủ”, luôn tấp nập dù ngày hay đêm. Đặc biệt là vào lúc rạng sáng, khu kinh doanh hoa trở nên nhộn nhịp hơn với các hoạt động mua bán, vận chuyển hoa cho kịp ngày mới.

Trong những dịp Lễ, Tết, phố chuyên doanh hoa càng sầm uất, đông đúc, hối hả hơn ngày thường.
Ra mắt Phố chuyên doanh hoa Hồ Thị Kỷ ảnh 2 Khách tham quan phòng trưng bày hoa

Hiện nay, Phố chuyên doanh hoa khu vực Hồ Thị Kỷ có khoảng hơn 110 hộ kinh doanh các mặt hàng hoa tươi và phụ kiện ngành hoa đa dạng về màu sắc, phong phú về chủng loại.

Ra mắt Phố chuyên doanh hoa Hồ Thị Kỷ ảnh 3 Một góc phố chuyên doanh hoa khu vực Hồ Thị Kỷ

Khi đi vào hoạt động, Phố chuyên doanh hoa và ẩm thực khu vực Hồ Thị Kỷ sẽ trở thành nơi buôn bán văn minh, kiểu mẫu, tạo điểm đến an toàn, nơi giải trí lành mạnh cho người dân và du khách; góp phần thực hiện tốt mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội bền vững, phát triển dịch vụ thương mại có chất lượng cao và đưa du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn của địa phương.

Tin cùng chuyên mục