Ra mắt phim sitcom thuần Việt 260 tập

Nè biết gì chưa 888 là dự án phim sitcom thuần Việt dài hơi hiếm hoi, được ra mắt trong thực trạng các phim Việt hóa lên ngôi.
Ra mắt phim sitcom thuần Việt 260 tập

Lấy bối cảnh gia đình làm chủ đạo, Nè biết gì chưa 888 là câu chuyện về hai gia đình hàng xóm với lối sống khác biệt. Phim không chỉ phản ánh mối quan hệ giữa hai gia đình, ứng xử giữa người già - người trẻ, mà còn thể hiện cả những xung đột trước những vấn đề nóng bỏng của xã hội thông qua lăng kính trào phúng, hài hước. Mỗi tính cách, câu chuyện phim phản ánh đời sống xã hội ngày hôm nay, ở đó người xem có thể cảm nhận được dáng dấp của chính mình cùng lối sống và suy nghĩ trong gia đình mình.

Phim là dự án sitcom đầu tay của NSƯT Trọng Trinh. Đặc biệt, từ kịch bản đến ê kíp sản xuất hoàn toàn do người Việt đảm nhận.

Phim cũng quy tụ dàn diễn viên hai thế hệ: NSƯT Quốc Khánh, NSƯT Công Ninh, diễn viên Ngọc Trinh, Xuân Nghị... và đáng chú ý là sự trở lại của MC, diễn viên Quyền Linh sau hơn 10 năm vắng bóng ở lĩnh vực phim ảnh.

Phim do VTVcab đầu tư sản xuất lên sóng lúc 11 giờ các ngày từ thứ hai đến thứ sáu hàng tuần, bắt đầu từ 8-8 trên ứng dụng xem truyền hình di động Onme. T

hời gian tới, phim cũng đồng thời lên sóng trên VTVcab ON và các kênh truyền hình VTVcab 20 - Vfamily... 

Tin cùng chuyên mục