Ra mắt phiên bản lon Coca-Cola đặc biệt cùng thông điệp kết nối hòa bình

Coca-Cola Việt Nam vừa chính thức ra mắt phiên bản lon đặc biệt với logo song ngữ cùng thông điệp “Vì hòa bình, hy vọng và sự thấu hiểu”.
Ra mắt phiên bản lon Coca-Cola đặc biệt cùng thông điệp kết nối hòa bình

Với phiên bản này, logo Coca-Cola vốn là biểu tượng lâu đời của thương hiệu, được thiết kế sáng tạo khi kết hợp hai ngôn ngữ: tiếng Anh và tiếng Hàn.

Đồng thời, thông điệp kết nối trên thân lon cũng được thể hiện bằng ba thứ tiếng Anh, Việt và Hàn. Đây không chỉ là hoạt động thú vị hòa chung niềm tự hào của cả nước khi Việt Nam được chọn là nơi tổ chức Hội nghị thượng đỉnh lần hai giữa Hợp chủng quốc Hoa Kỳ và Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Triều Tiên, mà một lần nữa thể hiện thông điệp tích cực về sự gắn kết, lạc quan, và hứng khởi - những giá trị xuyên suốt của Coca-Cola hàng trăm năm qua trên toàn thế giới.

Được biết, phiên bản lon đặc biệt không phải là một sản phẩm thương mại mà chỉ được sản xuất với số lượng giới hạn. Cách duy nhất để sở hữu được lon Coca-Cola logo song ngữ này là tham gia trải nghiệm chiếc máy Kết nối Hòa bình được đặt tại Hà Nội và TPHCM trong hai ngày 26 và 27-2.

Chương trình thu hút sự tham gia của đông đảo người dân và cả các du khách đến từ khắp nơi trên thế giới đang có mặt tại 2 thành phố lớn đúng thời điểm diễn ra sự kiện đi vào lịch sử.

Thông qua đó, Coca-Cola mong muốn có thể hòa chung niềm tự hào dân tộc trong trái tim mỗi người dân, đồng thời lan tỏa đến toàn thể cộng đồng thông điệp tích cực về hòa bình, hy vọng và sự thấu hiểu, từ đó mang mọi người đến gần nhau hơn. 

Tin cùng chuyên mục