Ra mắt Honda HR-V tại Việt Nam, giá từ 786 triệu đồng/chiếc

Honda Việt Nam vừa giới thiệu mẫu xe 5 chỗ - Honda HR-V tại Hà Nội. Theo đó, Honda HR-V được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan với 2 phiên bản L và G, có mức giá từ 786 triệu đồng/chiếc.

Ngoại hình chiếc xe có phần đầu xe được thiết kế hình cánh chim; Đèn pha, đèn sương mù và đèn hậu đều sử dụng công nghệ LED; Phần đèn trước và lưới tản nhiệt mang cảm hứng từ dòng sedan Civic; Đèn pha có thiết kế xếp lớp quen thuộc của thương hiệu Honda. Trong khi đó, thiết kế bánh xe thể thao và ăng-ten dạng vây cá mập cá tính. 

Ra mắt Honda HR-V tại Việt Nam, giá từ 786 triệu đồng/chiếc ảnh 1
Xe có 5 chỗ ngồi; Hệ thống ghế ngồi trên HR-V là Magic Seat với 3 chế độ, gồm chế độ tiện dụng, chế độ đồ vật dài và chế độ đồ vật cao. Về chất liệu ghế, bản G dùng ghế nỉ, còn bản L dùng ghế da; Thiết kế bình xăng đặt ở giữa cho phép khoang chứa đồ được mở rộng tối ưu và hàng ghế sau rộng rãi.

Bảng táp-lô của Honda HR-V đơn giản và dễ sử dụng. Trung tâm là màn hình giải trí cảm ứng 6,8 inch, kết nối USB, HDMI, Bluetooth... Vô-lăng 3 chấu tích hợp nút chức năng. 

Ra mắt Honda HR-V tại Việt Nam, giá từ 786 triệu đồng/chiếc ảnh 2
Ngoài ra, HR-V còn được trang bị một số tính năng an toàn tiên tiến khác như: Camera lùi hỗ trợ 3 góc quay, Cảm biến lùi (L), Cảm biến gạt mưa tự động (L),…
Công nghệ an toàn có chống bó cứng phanh ABS, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, cân bằng điện tử, camera lùi 3 góc quay và 6 túi khí. Bản cao cấp L có thêm cảm biến lùi và cảm biến gạt mưa.
Bên cạnh đó, HR-V còn được trang bị Cửa sổ trời toàn cảnh với 3 chế độ khác nhau (chế độ Nghiêng, chế độ Kính trong và chế độ Kính màu. 
Ra mắt Honda HR-V tại Việt Nam, giá từ 786 triệu đồng/chiếc ảnh 3
Tại thị trường Việt Nam, hai phiên bản của Honda HR-V đều được trang bị hệ thống động cơ 1.8L i-VTEC, 4 xy-lanh thẳng hàng, cho công suất 141 mã lực tại 6.500 vòng/phút và mô-men xoắn 172 Nm tại 4.300 vòng/phút. 
Mẫu xe này được trang bị hộp số vô cấp (CVT) và dẫn động cầu trước; Khả năng tiêu thụ nhiên liệu theo Honda công bố là 6,7 l/100 km.
Xe có chìa khóa thông minh, khởi động nút bấm, phanh tay điện tử, ga tự động và hệ thống hỗ trợ lái xe tiết kiệm.
Ra mắt Honda HR-V tại Việt Nam, giá từ 786 triệu đồng/chiếc ảnh 4
Honda HR-V có hai phiên bản. Phiên bản G có 3 màu: đen ánh, ghi bạc và trắng ngà. Giá bán lẻ đề xuất đã bao gồm VAT của phiên bản G là 786.000.000 VNĐ.
Phiên bản L với màu Đen ánh/ màu Ghi bạc/ màu Xanh dương cớ mức giá đề xuất (bao gồm VAT) là 866.000.000 VNĐ; với màu Trắng ngọc/ màu Đỏ có mức giá là 71.000.000 VNĐ. 

Honda HR-V sẽ chính thức được phân phối tới các Đại lý Honda Ôtô trên toàn quốc từ tháng 10-2018.

Tin cùng chuyên mục