Ra mắt chương trình ca nhạc “Miền ký ức”

Vào 9 giờ chủ nhật 13-1, trên kênh HTV9, chương trình ca nhạc mới của Đài Truyền hình TPHCM với tên gọi “Miền ký ức” sẽ phát sóng số đầu tiên (ảnh), sau đó sẽ được đưa lên kênh YouTube HTV Music.
Ra mắt chương trình ca nhạc “Miền ký ức”

Đây là chương trình ca nhạc định kỳ được HTV đầu tư, dàn dựng quy mô, thu hình và phát sóng vào sáng chủ nhật của tuần thứ hai hàng tháng, với thời lượng 60 phút. 

Mỗi chương trình thực hiện có một chủ đề xuyên suốt, với 5 - 6 bài hát, lồng ghép những câu chuyện đời, chuyện người. Đặc biệt, các nhân vật khách mời của chương trình sẽ rất đa dạng, từ các cán bộ lão thành cách mạng, doanh nhân, nghệ sĩ cho đến vận động viên… Mỗi người đều có một câu chuyện đặc biệt của riêng mình gắn liền với ký ức sâu đậm về một bài hát đi cùng năm tháng. Chương trình cũng là một cuộc đối thoại giữa những góc nhìn từ quá khứ, hiện tại và tương lai.

Các bài hát trong chương trình được phối khí, dàn dựng theo phong cách mới. Cùng tham gia biểu diễn trong chương trình “Miền ký ức” số đầu tiên với chủ đề tình yêu, có các giọng ca quen thuộc: NSƯT Tạ Minh Tâm, NSƯT Vân Khánh, ca sĩ Cẩm Ly, Đoan Trang, Hạ Trâm, Khánh Ngọc, Nam Cường, Đào Mác…

Tin cùng chuyên mục