Quyền Linh tái xuất phim ảnh sau hơn 10 năm vắng bóng

Bận rộn trong vai trò MC của hàng loạt các chương trình thiện nguyện vì cộng đồng, Quyền Linh chia sẻ chính vì cái tình với anh em đồng nghiệp nên anh quyết định quay lại phim ảnh bằng một vai diễn mới.

Thông tin Quyền Linh tham gia dự án phim sitcom Nè biết gì chưa 888 nhận được rất nhiều sự chú ý. Lý do là bởi, dù xuất thân là diễn viên nhưng hơn 10 năm qua, Quyền Linh chủ yếu tập trung trong vai trò MC của hàng loạt các chương trình truyền hình vì cộng đồng như Vượt lên chính mình, Vì bạn xứng đáng... Chính vì vậy, dù vẫn còn niềm đam mê rất lớn với phim ảnh nhưng anh đành gác sang một bên để toàn tâm toàn ý cho công việc MC.

Quyền Linh tái xuất phim ảnh sau hơn 10 năm vắng bóng ảnh 1 Quyền Linh cùng các diễn viên trong Nè biết gì chưa 888 tại buổi ra mắt phim

Nói về lý do lần trở lại rất đặc biệt này, Quyền Linh chia sẻ: “Có một chút bỡ ngỡ khi đóng phim trở lại sau nhiều năm vắng bóng. Nó mang đến cho tôi cảm giác khá đặc biệt. Điều tôi ấn tượng nhất với vai diễn lần này đó là nó có nhiều nét tính cách giống mình ngoài đời. Tôi cũng rất thích thú vì có cơ hội làm việc chung với các diễn viên trẻ, những người rất thông minh, nhanh nhạy".

"Tuy nhiên, điều đặc biệt hơn cả, đây là lần đầu tiên tôi có cơ hội làm việc chung trong một dự án cùng những người bạn thân thiết trong nghề: NSƯT Trọng Trinh, NSƯT Quốc Khánh, NSƯT Công Ninh, Ngọc Trinh... Dù chỉ là vai phụ nhưng chính thông điệp, giá trị nhân văn cao của bộ phim khiến tôi càng không thể không nhận lời”, Quyền Linh nói thêm.

Không tiết lộ quá nhiều, đại diện ekip đoàn phim cho biết Quyền Linh sẽ vào vai một quản gia và hứa hẹn mang đến một hình ảnh đầy bất ngờ.

Quyền Linh tái xuất phim ảnh sau hơn 10 năm vắng bóng ảnh 2 Vai diễn mới của anh hứa hẹn sẽ làm hài lòng khán giả sau thời gian dài vắng bóng

Lấy bối cảnh gia đình làm chủ đạo, Nè biết gì chưa 888 là câu chuyện về hai gia đình hàng xóm với hai lối sống khác biệt. Thông qua lăng kính trào phúng, hài hước, dí dỏm, từ những ứng xử giữa người già người trẻ trong gia đình, mối quan hệ giữa hai gia đình hàng xóm, xung đột với những vấn đề nóng bỏng của xã hội - tất cả nhằm gây hiệu ứng sâu sắc đối với người xem.

Mỗi một tính cách, một câu chuyện phim phản ánh đời sống xã hội ngày hôm nay mà ở đó người xem có thể cảm nhận được dáng dấp của chính mình cùng lối sống và suy nghĩ trong gia đình mình.

Phim do NSƯT Trọng Trinh đạo diễn. Đây là dự án phim sitcom đầu tiên của anh sau dấu ấn thành công ở lĩnh vực phim truyền hình. NSƯT Trọng Trinh chia sẻ, bộ phim này mang nội dung, văn hoá và bản sắc Việt 100%. Anh muốn mang đến cho công chúng một tác phẩm sitcom giản dị, có những thông điệp ý nghĩa và rất gần gũi với khán giả. Trong số dàn diễn viên trẻ, “Mr Cần Trô” Xuân Nghị là cái tên rất đáng chú ý bên cạnh nhiều gương mặt mới khác.

Nè biết gì chưa 888 do VTVcab đầu tư sản xuất dài 260 tập sẽ lên sóng lúc 11 giờ các ngày thứ hai đến thứ sáu hàng tuần bắt đầu từ 8-8 trên ứng dụng xem truyền hình di động Onme.

Thời gian tới, phim cũng đồng thời lên sóng trên VTVcab ON và các kênh truyền hình VTVcab 20 - Vfamily... 

Tin cùng chuyên mục