Quỹ Lê Mộng Đào “Chắp cánh ước mơ” cho các HS-SV nghèo tại các tỉnh miền Trung & Tây Nguyên

Trong 4 ngày từ 22-7 đến 25-7-2018, Quỹ hỗ trợ giáo dục Lê Mộng Đào đã trao học bổng “Đồng hành chắp cánh ước mơ” năm 2018 cho các học sinh, sinh viên tại 5 tỉnh Đắk Lắk, Gia Lai, Kon Tum, Bình Định và Phú Yên.

Sau khi trải qua quá trình xét duyệt hơn 2.200 hồ sơ với các điều kiện, tiêu chí rõ ràng, Ban điều hành quỹ đã phê duyệt trao học bổng “Chắp cánh ước mơ” cho 265 học sinh, sinh viên có thành tích học tập xuất sắc và có hoàn cảnh khó khăn tại 5 tỉnh thành với giá trị học bổng là 766 triệu đồng.

Tiếp nối thành công đó, từ ngày 13/08 đến 16-8-2018, Quỹ hỗ trợ giáo dục Lê Mộng Đào tiếp tục tổ chức trao học bổng cho học sinh, sinh viên vượt khó, học giỏi của 4 tỉnh miền Trung gồm Quảng Ngãi, Quảng Nam, Thừa Thiên - Huế và Quảng Trị.
Trong chuyến đi đợt này, quỹ đã trao 297 suất học bổng cho các HS-SV nghèo vượt khó, đạt thành tích cao trong học tập với tổng số tiền trao học bổng cho 4 tỉnh là 844 triệu đồng.
Quỹ Lê Mộng Đào “Chắp cánh ước mơ” cho các HS-SV nghèo tại các tỉnh miền Trung & Tây Nguyên ảnh 1
Mỗi tỉnh quỹ đi qua đều được chính quyền địa phương, các đơn vị phối hợp như Hội LHTNVN, Hội chữ thập đỏ, Hội khuyến học đón tiếp nồng nhiệt, nhận được nhiều tình cảm cũng như sự quý mến của người dân địa phương và các em HS-SV có hoàn cảnh khó khăn.
Đồng thời, đây cũng là chuyến đi kỉ niệm 10 năm hình thành và phát triển, tổng kết chặng đường hoạt động vì mục tiêu giáo dục của Quỹ Lê Mộng Đào.

Tin cùng chuyên mục