Quoris sedan sang trọng bậc nhất của thương hiệu Kia

Kia Quoris được đánh giá là mẫu xe được thiết lập nên những tiêu chuẩn và giá trị hoàn toàn mới trong phân khúc sedan cỡ lớn.
Quoris sedan sang trọng bậc nhất của thương hiệu Kia
Thiết kế mạnh mẽ, kiêu hãnh trên Kia Quoris chính là minh chứng cho vẻ đẹp sang trọng, đại diện cho những gì xuất sắc và tiên tiến nhất của thương hiệu Kia. Đây cũng là bước đột phá lớn nhất, một tín hiệu khả quan nằm trong chiến lược đầu tư của Kia với những sản phẩm cao cấp, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Người đứng sau cuộc cách mạng thiết kế của Kia Quoris là Peter Schreyer, một nhà thiết kế xe đại tài đã tạo nên lưới tản nhiệt hình mũi hổ - nét thiết kế đặc sắc mang tính biểu tượng của Kia kể từ năm 2007. Hiện tại, khi nói đến Kia, người ta sẽ nói đến thiết kế đầy năng động, trẻ trung và ấn tượng.

Ngoại thất kiêu hãnh và cuốn hút

Kia Quoris sở hữu thiết kế mạnh mẽ, kiêu hãnh và cuốn hút. Điểm nhấn ấn tượng nhất ở đầu xe là 2 cụm đèn pha full LED được tạo dáng vô cùng độc đáo và mới lạ. Bên cạnh đó, lưới tản nhiệt “mũi hổ” được mạ crôm sáng loáng. Đèn báo rẽ LED tích hợp trên gương chiếu hậu có thiết kế hình chữ C độc đáo. Xe có kích thước tổng thể bao gồm chiều dài 5.090mm, rộng 1.900mm và cao 1.490mm. Chiều dài cơ sở của xe đạt 3.045mm. La-zăng đúc hợp kim đa chấu, kích thước 19 inch.

Nội thất tiện nghi như ngôi nhà di động

Nội thất Kia Quoris hòa quyện giữa sang trọng cổ điển và công nghệ hiện đại. Những công nghệ cao cấp nhất được áp dụng ngay trên khu vực lái, điều khiển trung tâm với tiện nghi cao cấp, sang trọng hàng đầu. Những trang bị này chỉ xuất hiện trên những dòng xe cao cấp nhất đến từ châu Âu như: Vô lăng chỉnh điện 4 hướng, nhớ vị trí, bọc da, tích hợp đầy đủ các nút bấm điều khiển nhanh, đặc biệt là sự xuất hiện của phím xoay khá đặc biệt. Cụm đồng hồ dạng LCD, kích thước 12 inch. Ba màn hình giải trí, một ở trung tâm và 2 ở hàng ghế sau, cùng kích thước 9,2 inch, đi cùng hệ thống 17 loa Harman Lexicon. Cần số điều khiển điện tử công nghệ SBW, chuyển số bằng điện thay thế cơ cấu cơ khí thông thường giúp việc sang số trở nên dễ dàng, giảm tiếng ồn trong khoang cabin.
Quoris sedan sang trọng bậc nhất của thương hiệu Kia ảnh 1
Nội thất Kia Quoris trang bị thêm núm xoay và các nút bấm điều khiển hệ thống giải trí, phía dưới là các nút bấm điều chỉnh rèm, camera, nâng gầm và chế độ đi Tuyết (Snow). Chưa hết, mẫu sedan cỡ lớn của Kia còn thêm một tính năng là nút bấm chống mở cốp, được đặt dưới hộc đựng đồ bảng táp-lô. Trong tình trạng khóa, cốp xe sẽ không mở dù người dùng sử dụng chìa khóa của xe. Không gian nội thất được thiết kế rộng rãi với ghế bọc da nappa cao cấp, trần xe bọc da lộn, tạo nên sự thoải mái và đẳng cấp khi ngồi trên xe. Kính solar cao cấp, cách âm, cách nhiệt và chống tia UV, cửa hít tự động. Điều hòa nhiệt độ 3 vùng độc lập, sưởi ấm, làm mát hàng ghế trước và sau, nâng cao sự thoải mái tối đa cho khách hàng. Đặc biệt, hàng ghế sau của xe được thiết kế sang trọng, êm ái, khoảng để chân rộng rãi, tích hợp các chức năng như làm mát, sưởi ấm và có thể điều khiển hệ thống âm thanh, rèm che nắng. Xe còn được trang bị màn hình hàng ghế sau, DVD màn hình 9.2 inch cao cấp, điều khiển dạng phím xoay, dễ dàng điều khiển hệ thống thông tin giải trí trên xe.Vận hành cảm xúc và thú vị Kia Quoris trang bị hệ thống dẫn động cầu sau tiên tiến, động cơ Lambda V6 3.8L mạnh mẽ, công suất 286 mã lực tại 6.200 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 358Nm tại 5.500 vòng/phút. Sức mạnh truyền đến các bánh xe thông qua hệ dẫn động cầu sau với 4 chế độ lái (Eco, Normal, Sport, Snow), kết hợp hộp số tự động 8 cấp mượt mà. Kia Quoris cũng là mẫu sedan cỡ lớn đầu tiên của thương hiệu Kia trang bị hệ thống dẫn động cầu sau tiên tiến. Các tính năng an toàn trên Quoris như hệ thống kiểm soát hành trình, cảnh báo điểm mù, phanh tay điện tử, camera 360 độ, kính HUD, cửa hít, 9 túi khí, hệ thống treo với giảm chấn khí nén ECS sẽ tự động điều chỉnh để phù hợp điều kiện mặt đường và chế độ lái xe nâng cao khả năng vận hành. Kia Quoris còn trang bị hệ thống Ga tự động tiên tiến thông minh ASCC tự động điều chỉnh duy trì khoảng cách an toàn với xe phía trước và có thể dừng hẵn nếu cần thiết.

Tin cùng chuyên mục