Quảng Bình: Vác súng vào cướp tại quỹ tín dụng nhân dân xã

Ngày 19-11, ông Đinh Quang Hiếu, Giám đốc Ngân hàng Nhà nước chi nhánh tỉnh Quảng Bình xác nhận, có đối tượng cầm súng vào cướp tiền tại Quỹ tín dụng nhân dân xã Thanh Thủy, huyện Lệ Thủy, tỉnh Quảng Bình.

Theo thông tin ban đầu, có 2 đối tượng, trong đó 1 đối tượng đã bị Công an huyện Lệ Thủy bắt. Trong khi đó, một nguồn tin từ xã Thanh Thủy nói chỉ có một đối tượng và đã bị bắt. Sự việc diễn ra lúc 14 giờ hơn chiều ngày 19-11, một trong những nghi phạm được xác định danh tính là Hoàng Cao Long (SN 1984, trú tại thị trấn Hồ Xá, huyện Vĩnh Linh, tỉnh Quảng Trị) đã bịt mặt, dùng súng ngắn K54, xông vào khống chế giám đốc Quỹ tín dụng nhân dân xã Thanh Thủy, yêu cầu đưa tiền.

Trong lúc đối tượng sơ hở, các nhân viên ở Quỹ tín dụng nhân dân xã Thanh Thủy đã báo cáo cơ quan chức năng, công an xã được huy động cùng Công an huyện Lệ Thủy. Lực lượng chức năng đã khống chế nghi phạm Long. Hiện Công an Quảng Bình đã đưa nghi phạm về Đồng Hới tiếp tục xét hỏi. Ông Hiếu cho biết sẽ cung cấp thông tin đầy đủ khi cơ quan công an có báo cáo cụ thể.

Tin cùng chuyên mục