Quảng bá, thu hút du khách qua hệ thống bưu điện

Ngày 4-8, tại Hà Nội, đại diện lãnh đạo Tổng cục Du lịch, Bộ VH-TT-DL và Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam, Bộ TT-TT đã kí kết thỏa thuận hợp tác tăng cường quảng bá hình ảnh du lịch Việt Nam thông qua hệ thống bưu điện.
Quảng bá, thu hút du khách qua hệ thống bưu điện
Theo đó, Tổng cục Du lịch và Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam sẽ phối hợp trong các hoạt động tuyên truyền, quảng bá du lịch Việt Nam ở trong nước, quốc tế, qua mạng lưới, hệ thống bưu cục và các sản phẩm/dịch vụ như tem, bưu thiếp, phong bì, lịch… tới khách hàng. 

Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam sẽ hỗ trợ Tổng cục Du lịch trong hoạt động nghiên cứu thị trường du lịch, phản ánh chất lượng dịch vụ du lịch qua hệ thống bưu cục, điểm giao dịch bưu điện trên toàn quốc. 

Bưu điện Việt Nam sẽ cung cấp các dịch vụ bưu chính, tiếp nhận hồ sơ, chuyển trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính cho Tổng cục Du lịch, hệ thống các Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Sở Du lịch, các doanh nghiệp du lịch…
Quảng bá, thu hút du khách qua hệ thống bưu điện ảnh 1 Tem thư, bưu thiếp, phong bì cũng sẽ được tận dụng để quảng bá du lịch Việt Nam
Tổng cục Du lịch ưu tiên sử dụng, khuyến cáo các đơn vị trực thuộc, các đơn vị du lịch địa phương, doanh nghiệp du lịch, khách sạn sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của bưu điện Việt Nam. Tổng cục Du lịch sẽ phối hợp với Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam để khai thác thế mạnh của mạng lưới bưu chính trong tuyên truyền, quảng bá hình ảnh du lịch tới du khách… Đồng thời, đơn vị này cũng triển khai ngay thỏa thuận này sau lễ kí kết bằng việc đặt hàng 1.000 sản phẩm tem để làm quà tặng lưu niệm cho du khách. Sau đó, hai bên tiến hành lựa chọn 1.000-1.500 địa điểm đắc địa trong hệ thống trên 10.000 bưu cục trên toàn quốc để đưa thông tin quảng bá du lịch miễn phí đến với du khách trong nước, quốc tế.  Tổng cục Du lịch cũng sẽ khuyến khích các công ty lữ hành quốc tế đưa một số điểm bưu cục có lợi thể về cảnh qua, kiến trúc… thu hút khách vào danh mục điểm đến tham quan trong các tour du lịch để quảng bá.

Tin cùng chuyên mục