Quảng bá hình ảnh TP Đà Nẵng trong Tuần lễ cấp cao APEC 2017

Ngày 31-10, UBND TP Đà Nẵng và Sở TTTT giới thiệu video clip quảng bá hình ảnh TP Đà Nẵng trong dịp diễn ra Tuần lễ cấp cao APEC 2017.
Bằng nhiều góc quay mới lạ, video clip đã giới thiệu những tiềm năng, lợi thế về du lịch. Đà Nẵng – nơi tổ chức Tuần lễ cấp cao APEC lần thứ 25 năm 2017, là một trong những đô thị lớn của Miền Trung, nằm ở điểm cuối của Tuyến Hành lang kinh tế Đông Tây. Đà Nẵng nằm giữa vùng kế cận ba di sản văn hoá thế giới là Cố đô Huế, Phố cổ Hội An và thánh địa Mỹ Sơn.

Đà Nẵng là địa phương luôn dẫn đầu và có chỉ số tốt về Năng lực cạnh tranh cấp tỉnh, nơi đây sở hữu một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh và đầy tiềm năng, là “Ngôi nhà” của vọoc Chà Vá chân nâu – “nữ hoàng” của các loài linh trưởng, những địa chỉ du lịch hấp dẫn với con người thân thiện, mến khách. Với những tiềm năng và lợi thế đó, Đà Nẵng được xem là một thành phố năng động, đáng sống ở Việt Nam; hướng đến là điểm đến sự kiện và lễ hội hàng đầu châu Á.

Đà Nẵng đã sẵn sàng chào đón các nhà Lãnh đạo cấp cao và các bộ trưởng APEC đến cùng APEC 2017 để cùng đề ra những định hướng cho tăng trưởng, hợp tác và liên kết kinh tế khu vực.

APEC Việt Nam 2017 với chủ đề "Tạo động lực mới, cùng vun đắp tương lai chung" và Đà Nẵng là một trong những điểm đến được chờ đợi nhất.