Quan hệ tập thể, đôi nam nữ bị tống tiền bằng "clip nóng"

Do mâu thuẫn nên Thuần đã dùng clip quan hệ tình cảm tập thể để uy hiếp chị Tr. cùng anh T.. Lo sợ nam thanh niên phát tán "clip nóng" nên cả 2 đã đưa hàng trăm triệu đồng cho Thuần.
Hình minh họa
Hình minh họa

Đội phòng chống tội phạm có tổ chức thuộc phòng Cảnh sát hình sự (PC45), Công an TPHCM vừa bàn giao đối tượng Lê Đình Quý Thuần (sinh năm 1993, quê TP Huế, trú quận 8) cho công an quận 8 để điều tra về hành vi “Cưỡng đoạt tài sản”.

Theo hồ sơ vụ án, khoảng tháng 11-2017, Thuần dạy thêm cho em trai của chị Tr. (sinh năm 1990, ngụ quận Bình Thạnh). Cũng thời gian này, Thuần và chị Tr. cùng anh T. (bạn trai của chị Tr.) đã tới khách sạn quan hệ tình dục tập thể với nhau. Những lần như vậy, Thuần đã dùng điện thoại di động để ghi lại những cảnh này.

Đầu tháng 1-2018, Thuần và chị Tr. xảy ra mâu thuẫn. Bực tức, Thuần đã gọi điện thoại cho chị Tr. và anh T. đe dọa để vòi tiền, nếu không sẽ đăng "clip nóng" lên mạng xã hội.

Vì lo sợ, cả 2 đã đưa cho Thuần 30 triệu đồng để yên thân. Dè đâu Thuần thấy việc kiếm tiền quá dễ nên đã nhiều lần gọi điện uy hiếp yêu cầu cả 2 phải sang quận 8 đưa tiền. Chị Tr. và anh T. đã đưa cho Thuần số tiền là tổng cộng 320 triệu đồng.

Mới đây, Thuần tiếp tục uy hiếp cả 2 để đưa gần 150 triệu đồng để tiêu xài trong dịp tết sắp tới. Một mặt cả 2 đồng ý, mặt khác báo công an.

Trưa ngày 2-2, khi Thuần đi tới quán cà phê ở đường Trần Hưng Đạo, phường 1, quận 5 để nhận tiền thì bị trinh sát công an bắt quả tang đưa về trụ sở. Bước đầu, Thuần khai nhận hành vi. Hiện công an đang điều tra mở rộng.

Tin cùng chuyên mục